"You are not perfect..., that's why you are perfect."
มะพร้าวอ่อนพร้อมกินไม่ต้องปอกจาก Villa Market
2 Aug 2014 00:12   [13812 views]

ส่วนตัวเป็นคนชอบกินมะพร้าวอ่อนอยู่แล้ว รวมถึงคุณแฟนด้วย เลยซื้อมาปอกกินเองบ่อยๆ (ซื้อมาเองเพราะมีสูตรเฉพาะ ชอบทำให้น้ำเป็นวุ้นก่อน) ปกติซื้อที่ Max Value ในช่วงฤดูของมันก็ลูกละ 19 บาทอยู่หรอก แต่ตอนนี้ขึ้นไป 39 บาทละ ฮืออออ T_T ขนาดน้ำมะพร้าวข้างทาง ยังขายขวดเล็กๆ 25 บาทเลย ยอม !

เว้นว่างการกินมะพร้าวไปแป๊บนึง เผอิญไปเจอมะพร้าวหน้าตาแปลกประหลาด เหมือนหัวเอเลี่ยนร่าง 1 วางขายอยู่ใน Villa Market คุณณิชกานต์จึงซื้อมาในบัดดล

ปอกมาดีมาก ไม่มีที่ติ ไม่รู้ใช้วิธีไหนปอก เสร็จแล้วก็ Wrap ขายทันที สนนราคาลูกละ 59 บาท (ราคาน่าจะเปลี่ยนตามฤดูกาล ถ้าให้เทียบกับลูกที่ยังไม่ได้ปอกแล้วขายทั่วไปก็แพงกว่า 50%)

แกะพลาสติกออกมา แม่ม ... เอเลี่ยนชัดๆ

พยายามแซะรอบๆให้ออกมาเป็นลูกกลมๆให้ได้ เผื่อจะทำเท่ออกมาเป็นลูกแล้วยืนกินได้ แต่ ... ไม่ประสบความสำเร็จ T_T โอเค มันไม่ได้ออกแบบมาเพื่อแงะออกมาเป็นลูก เจาะหลอดเอาก็ได้ !

ปรากฎว่ามันทำมาดีมากจริงๆ ไม่มีน้ำพุ่งออกมาเลอะเทอะเลย สามารถเริ่มดูดน้ำได้ทันที

หลังจากน้ำพร่องลงหน่อยนึงแล้ว ก็ลงมือฉีกเนื้อกินได้ทันที หาช้อนหรืออะไรบางๆแซะ ก็สามารถอิ่มอร่อยได้ในเวลาอันสั้น แผล่บๆ

ผลการรับประทาน กินง่าย กินเนื้อได้หมดจดแบบไม่เลอะเทอะอย่างไม่เคยพานพบมาก่อนในประวัติศาสตร์การกินมะพร้าวโลก แนะนำให้ทานตอนเย็น ถ้าซื้อมาตอนเช้าก็คงต้องรอหลายชั่วโมงหน่อย ... ไม่ใช่เย็นแบบนั้น !

ส่วนรสชาติเนี่ย ... มันหวานแบบแปลกๆแฮะ หวานเกินไป ไม่รู้ว่าฉีดสารรึเปล่า หรือเราคิดไปเอง แต่ขึ้น Villa Market แล้วก็ไม่น่าฉีดหรอกมั้ง งืมๆ

ยังไงใครลองซื้อมากินแล้วมาแชร์ทีนะว่าคิดไปเองเป่า แต่ก็โอเคนะๆ อร่อยดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jul 19, 2014, 23:30
20541 views
ข้าวโพดคลุกเนย 7-11 อร่อยดั่งทำสด หายากดั่งยูเรเนียม
Jul 20, 2014, 23:20
23132 views
ข้าวโพดฝักหวานต้มน้ำเกลือพร้อมเวฟ 7-11 อร่อยสมคำร่ำลือ
0 Comment(s)
Loading