"มีเพื่อนดี คนเดียว ถึงจะน้อย ดีกว่าร้อย เพื่อนคิด ริษยา..."
ซื้อซิมลุ้นรับหมายเลขโทรศัพท์!
20 Jan 2012 03:05   [22816 views]

จากอาชีพการทำงานของข้าพเจ้าแล้วทั้งจาก Role ในหัวลำโพงและ DroidSans ทำให้ต้องคอยถอยซิมการ์ดแบบเติมเงินใหม่เรื่อยๆเพื่อทดสอบมือถือใหม่ .... อาจจะสงสัยว่าซิมเก่าๆที่ซื้อไว้หละอยู่ไหน? ตอบได้โดยไม่ต้องคิดครับ ... "หาย!!" ไม่รู้คุณซิมท่านเสด็จเดินหนีหายไปไหนกันหมด ซื้อมาอย่างต่ำ 20 ซิมแล้วแน่ๆอ่ะ ทำไมเหลือแค่ 4-5 อันฟระ T_T


เดือนนี้ซื้อซิมใหม่ไปแล้วสามซิมด้วยกัน ตลกตรงที่ว่าผ่านไปไม่ถึงเดือนก็จำไม่ได้แล้วว่าเอาไปใส่เครื่องไหนไว้บ้าง T_T แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือปกติเวลาซื้อซิมเราก็ต้องยืนเลือกเบอร์กันเล็กน้อยพอเป็นพิธีใช่มะ แต่นี่ครับซิมล่าสุดที่ซื้อมา "สวัสดีนานจัง" ของ One2Call คุณสมบัติพิเศษของมันคือเติมเงินเท่าไหร่ก็ได้ วันจะเพิ่ม 60 วันให้ทันที ซึ่งหากมองในมุมเศรษฐศาสตร์แล้ว เบอร์นี้มีค่าของการรักษาเบอร์ต่ำมาก (แต่ก็ไม่ต่ำที่สุด ถ้าต่ำสุดต้องโน่น ซิมเปิ้ลของ Happy เติมกี่บาทก็ได้เพิ่มวันให้ปีนึง ใจมาก) วันนี้ตอนซื้อซิมก็กำลังจะเลือกเบอร์ แต่ปรากฎว่าตรงส่วนที่ควรจะแปะเบอร์โทรพี่ท่านแปะแบบนี้มาแทนครับ ...

เช้ดดดดด ช่างเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ซื้อซิมแล้วต้องมาลุ้นเบอร์เอาเองนะคร้าบบบบบบ ตั้งแต่ซื้อซิมมาไม่เคยพบเคยเห็น (หรือมันมีมานานแล้วหว่าแบบนี้ ไม่แน่ใจ) ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ยังไงเบอร์พวกนี้ก็เอาไว้แค่ทดสอบอยู่แล้ว


ยังไงก็ตาม มันเป็น Strategy ที่ฮาดีนะ ฮ่าๆๆ ชอบๆๆๆๆ ซื้อซิมลุ้นรับหมายเลขโทรศัพท์ฟรี !! ไรงี้ ... แต่ยังไม่ได้ลุ้นเลยแฮะ ยังไม่มีเวลาแกะเล่นเลย ง่ำๆๆ


อ้อ! อีกอย่างที่รู้สึกจริงๆจากการซื้อซิม ... ทำไมเมืองไทยมันซื้อซิมกันง่ายจังฟระ คดีโรคจิตไม่เคยตามตัวกันได้เลยก็เพราะแบบนี้นี่แหละะะะะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jan 30, 2012, 10:44
7175 views
รีวิว MeeGo Firmware PR1.2
Feb 2, 2012, 22:48
21526 views
เอา N8, iPhone 4S, Lumia 800 มาถ่ายรูปเล่น
0 Comment(s)
Loading