"ความตั้งใจสร้างได้ทุกอย่าง ความไม่ตั้งใจทำลายได้ทุกสิ่ง"
ซื้อเรียบร้อย บัตร Harry 7
17 Nov 2010 01:43   [4873 views]

ส่วนตัวแล้วจริงๆเป็นคนชอบดูหนัง ดูทุกแนวยกเว้นหนังผีและที่ดูเยอะเป็นพิเศษคือหนังโป๊.... ก็แย่ละ -_-


ซึ่งตลอดที่ผ่านมาทุกปีเราดูหนังบ่อยมากกก ถี่มากกกก โดยเฉพาะช่วงที่เดินลำพัง (ฟังดูเปลี่ยว) ตอนนั้นซื้อบัตรราคา 3000 บาทเพื่อเอาไว้ดูคนเดียวเลยทีเดียว


ส่วนปีนี้อะไรๆเปลี่ยนไปจนขอยกให้เป็นปีแห่งการ "อยากดูหนัง" เลย จริงๆต้องบอกว่าโคตรรรรรรอยากดูหนังเลย T T เอ๊ะ ทำไมถึงอยากดู?


ก็ถ้าจะให้แปลตรงๆก็คือ เป็นปีที่มีหนังอยากดูกี่เรื่องกรูก็ไม่ได้ดูววววววววว ฮืออออ เนื่องจากงานเยอะและไม่เคยว่างตรงกับคนที่จะไปดูด้วย สุดท้ายก็เลยไม่ได้ดูสักเรื่อง!! ไม่ว่าจะเป็น กวนมึนโฮ เอย สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก เอย... เรียกได้ว่าพลาดหมด!! ฮือออ


ล่าสุดก็มี Eyeliner เอ้ย! Skyline ที่พลาดดูไป... อ่อ ไม่มีอะไร ไป Search ใน Twitter มีแต่คนชมด้วยถ้อยคำหยาบคายทั้งในและนอก ก็เลยไม่ไปดู ^^"


จนถึงตอนนี้เรื่องล่าสุดที่ไปดูกันก็คือ Resident Evil และอินทรีแดง ซึ่งแห่กันไปดูทั้งออฟฟิศ -*- รวมๆแล้วอัตราส่วนหนังที่ได้ดูต่อหนังที่อยากดูคือประมาณ 1:4 เลยทีเดียว ซึ่งเศร้ามาก


ล่าสุดเรื่องที่อยากดูมากและห้ามพลาดคือ "Harry Potter 7 Part 1" แต่พูดแบบนี้ทีไรไม่ได้ดูทุกทีไป รอแผ่นออกทุกครั้งไป ห่านมาก คราวนี้เลยหักดิบด้วยการ... ซื้อบัตรล่วงหน้าแม่มเลย!!


น่าเศร้าเนอะ ต้องมาจองตั๋วล่วงหน้าเพื่อบังคับให้ต้องว่าง เอิ่มๆๆๆ มนุษย์หนอมนุษย์


ซึ่งก็ไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่ จองรอบแรกกันเลยทีเดียว 11 โมงวันที่ 18 (ก็พรุ่งนี้) ไว้ดูจบจะมาสปอยล์นะจ๊ะ กรั่กๆๆๆๆ เห็นว่ามีฉาก Emma Watson แก้ผ้าด้วย กรั่กๆๆๆ (ก็ Harry Potter มันไม่ใช่หนังเด็กแล้วนี่นา บุ่ยย)

บทความที่เกี่ยวข้อง

Aug 21, 2010, 17:44
6040 views
ถ้าหากเพียงได้รู้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย...
Nov 23, 2010, 21:36
5351 views
ไม่เคยไม่รักเธอ (Never)
0 Comment(s)
Loading