"ไม่ต้องมีเวทมนตร์ ไม่ต้องไปหาแม่มด แค่คุณทำสิ่งที่โลกระลึกถึงตลอดกาล แค่นั้นคุณก็เป็นอมตะแล้ว"
แจกโควต้าส่วนลด Milestone
31 Mar 2010 14:33   [5350 views]

เนื่องจากเว็บ DroidSans ถูก Block จากเหตุผล Blog ที่แล้ว ตอนนี้เลยต้องใช้ nuuneoi.com เป็น Portal ก่อน ต้องการด่วนๆครับ



อย่างที่ทุกคนคงทราบกันดีแล้วว่า Truemove คว้าเอา Motorola Milestone มาขายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางเว็บ DroidSans เรานี้ก็ได้รับการติดต่อและสนับสนุนจากทาง Truemove ให้แจกโควต้าส่วนลดพิเศษ Motorola Milestone by Truemove จำนวน10 โควต้าด้วย กัน โดยราย ละเอียดมีดังนี้

- ราคาที่ลดพิเศษแล้วอยู่ที่ 16900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- เลือกรับสิทธิ์ได้ดังนี้
(1) รับฟรี Multimedia Station มูลค่า 899 บาท เมื่อจ่ายชำระค่าสินค้าเต็มจำนวน ด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต หรือ
(2) รับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน เพียงเดือนละ 1,808.30 บาท (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กสิกรไทย กรุงเทพ และเคทีซี) ทั้งนี้ถ้าเลือกผ่อน 0% ก็จะไม่ได้ Multimedia Station ครับ

ส่วนรายละเอียดการรับของทั้งสองรายการมี ดังนี้

กรุณาแสดงตนเพื่อรับสิทธิในการซื้อ Motorola Milestone ในราคาพิเศษได้ที่ True Urban Park สยามพารากอน ชั้น 3 เวลา 14.00 น. ในวันที่ 3 เมษายนนี้


สำหรับวิธีการแจกนี้ไม่คิดอะไรมากครับ แค่เมลสิ่งต่างๆเหล่านี้มาที่ droidsans แอด gmail.com

1. ชื่อและนามสกุล

2. เลขที่บัตรประชาชน

3. username ใน DroidSans

4. เบอร์โทรติดต่อ

แล้วทางเราจะทำการ Random โดยใช้ Weight ของแต้มสะสมที่ท่านทำไว้กับเว็บนี้ (แอบสะสมแต้มไว้ ไม่รู้อ่ะดิิ๊ ฮี่ๆ) ทั้งนี้การแจกโควต้าครั้งนี้ข้าพเจ้าขอสองอย่าง

1) สงวนสิทธิ์สำหรับ Staff เว็บ DroidSans ก่อน (อยากรู้ว่าทำไมให้ลองไปอ่านข้างล่างครับ) (ล่าสุดมีคนแจ้งความจำนงมา 3 โควต้า)
2) ให้สำหรับคนที่อยากได้จริงๆเท่านั้นมาโพสท์ชื่อแจ้งความจำนงนะครับ เพราะถ้าวันจริงคุณไม่มาเอาก็เท่ากับแย่งสิทธิ์ของคนอื่นไป


ทั้งนี้เรามีข่าวร้ายว่าทั้งหมดต้องทำภายในบ่ายวันนี้เท่านั้น (31 มีนาคม) ต้องขอโทษทุกคนด้วยกะทันหันและที่ ทำการล่าช้าเพราะข้อมูลและข้อสรุปยังมาไม่ครบสักที ส่วนรายชื่อผู้ที่ได้รับโควต้าก็จะประกาศภายในเย็นวันนี้เช่นกันครับผม


สุดท้ายคนที่ต้องขอบคุณอย่างมากมายมหาศาลคือคุณพัด (bluemoko), คุณก้อง (k0ng), คุณกิม (Gimme), คุณฟัก (mossila) และ คุณมิ้ว (kanatorn) ที่่สละเวลาส่วนตัวมาลงทุนลงแรงหลายต่อหลายอย่างเพื่องานนี้โดยที่ตัวเองไม่ ได้อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ขอบคุณจริงๆครับ เอาใจเราไปเลยยยยย นอกจากนั้นก็... เอาเสื้อเราไปเล้ยยยยย Laughing out loud (ไว้จะมาอวด)


สุดท้ายจริงๆคือ วันที่ 3 เมษายนนี้ Staff เว็บ DroidSans ตามที่ได้บอกชื่อไปข้างต้นจะไปประจำการอยู่ที่ True Urban Park Siam Paragon ตั้งแต่บ่ายสองถึงสองทุ่ม หากใครต้องการมาเยี่ยมเยียนก็มาได้เลยครับ ถือว่าเป็น Mini Meeting ย่อมๆก็ได้น้าาาา Smile


หวังว่าจะได้เจอเพื่อนๆที่นั่นนะครับ จุ๊บๆ จุ๊บๆ



รบกวนด้วยนะครับ ต้องการรายชื่อก่อน 15:30 น. เพราะต้องส่งชื่อให้ True แล้ว ขอบคุณครับ

Updated: ปิดรับโควต้าแล้วครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

May 6, 2010, 19:52
27673 views
วีดีโอรีวิว Samsung Wave
Mar 31, 2010, 14:33
5350 views
แจกโควต้าส่วนลด Milestone
0 Comment(s)
Loading