""โอกาส" ก็สำคัญพอกับ "อากาศ" นั่นแหละ"
เพิ่งรู้ว่ามันผิด
31 Mar 2010 02:20   [5193 views]

วันนี้อยู่ดีๆ DroidSans ก็เข้าไม่ได้... อีกแล้ว!!!

ในขณะเดียวกันกับที่รู้ตัวว่าเว็บ DroidSans เข้าไม่ได้ก็ได้รับเมลจาก GoDaddy ที่เราจดโดเมนไว้มา เปิดดูก็พบว่ามันมีเนื้อหาประมาณว่า


เว็บ IntoMobile.com แจ้งเรามาว่าเว็บ DroidSans.com ของคุณเอา Content ของเค้าไปแสดงโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางเราเลยขอระงับโดเมนของคุณจนกว่าคุณจะตอบกลับตามขั้นตอนบลาๆๆๆๆ สำหรับเพจที่คุณเอา Content ของเราไปลงนั้นได้แก่...


ซึ่งพอดู URL ของเพจเจ้าปัญหาแล้วก็จะเป็นลม... นี่มัน URL ของ Feed Aggregator!!! ตกลงมัน Block เว็บเพราะเราเปิด Page สำหรับอ่าน RSS Feed ในเว็บ DroidSans เว้ย สาดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!


1. ชั้นเปิด Aggregator เพื่อคอยอ่านข่าวจากเว็บข่าวสิบกว่าเว็บ จะได้กด Refresh เว็บทีเดียวแล้วดึงเอา Feed ทุกอันมาดูด้วยกัน ดูแค่หัวข้อ สุดท้ายก็ไปเปิดอ่านเว็บต้นข่าวอยู่ดี

2. Link Feed นั้นเราไม่เคยส่งให้ใครดู ชั้นดูคนเดียว

3. ทุก Content ใน Feed Aggregator มี Link Credit ไปยังเว็บต้นข่าว

4. ...ถ้าเป็นแบบนี้ คุณเมิงจะปล่อย Feed ทำไมค้าบบบบบบบบบบบบบบ(วะะะะะะะะะะะะะะ)(ห๊ะะะะะะะะะะะะ!!)


ที่ซึ้งใจมากคือมันระงับโดเมนทันที ไม่มีตักเตือน ไม่มีอะไรเลย ศาลเตี้ยเอี้ยๆอ่ะ ระงับก่อนจะส่งเมล์มาบอกด้วยซ้ำ ทำไมทำแบบนี้ ตัดสินกันดื้อๆ... ระงับแบบโดเมนหายไปจากระบบเลย Login เข้า GoDaddy ก็ไม่เจอโดเมนแล้ว... เจอแบบนี้นี่โกรธหวะ :(


ยัง ยังไม่พอ ที่กวนประสาทที่สุดคือ มันบอกให้เอา Content ออกจากเว็บ แต่...มันระงับโดเมนไปเรียบร้อย... แล้วกรูจะเข้าไปเอาออกยังไงครับ!!! ยังดี Fix Hosts เป็น ถ้าไม่เป็นนี่เอาออกไม่ได้แล้วอ่ะ ก็จะกลายเป็น Dead Lock แมร่ง


ตอนนี้ Limit Access หน้า Aggregator แล้วก็เมลไปด่ามันนิดหน่อย จนถึงตอนนี้ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่าๆ... ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ... ล่าสุดเมล์ไปด่ามันแบบแรงๆมันก็ตอบกลับมาให้ส่งอะไรไปสามอย่างไม่รู้ ตอนนี้นั่งทำอยู่...


ที่โกรธและเคืองมากคือเรามีกิจกรรมที่ต้องทำพรุ่งนี้และเป็นกิจกรรมที่จำเป็นมากด้วย ถ้าเกิดเราทำธุรกิจจริงจังแล้วเจอแบบนี้ เราฟ้องยับไปแล้ว เสียหายไปเยอะมากอ่ะ...


ทำตัวได้โคดแย่... GoDaddy แมร่งงง Policy ห่วยแตก!!! :(


สุดท้ายขอตะโกนดังๆระบายอารมณ์ว่า

ห่านเอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Mar 7, 2010, 19:16
36099 views
ความหมายของสัมผัสที่หก
Apr 1, 2010, 23:50
11605 views
บทสรุป Bada Dev Day
0 Comment(s)
Loading