""โอกาส" ก็สำคัญพอกับ "อากาศ" นั่นแหละ"
NeuBoard Touch
4 Feb 2009 04:45   [5212 views]

วันนี้วันที่ 4 แล้วหรอเนี่ย โอย...


ไม่มีอะไร พรุ่งนี้ (วันที่ 5 กุมภาพันธ์) จะเป็นวันสุดท้ายที่เราดำรงตำแหน่ง Forum Nokia Champion นับเป็นปีกว่าๆที่มีความสุขจริงๆ ได้มือถือมาตั้ง 5 เครื่อง แถมด้วยโอกาสอีกมากมาย ไม่คิดเลยว่ากับการแค่ได้เป็น Forum Nokia Champion ที่ตอนแรกคิดว่าไม่สำคัญอะไร แต่มันกลับทำให้เราได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกได้ถึงมากมายขนาดนี้


...ติดใจ... ๕๕๕


ถึงจะหมดสมาชิกภาพแล้ว แต่ก็จะมีบางคนถูกเลือกกลับให้ไปเป็นใหม่พร้อมๆกับคนหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยเป็นมาก่อน โดยต้องทำการ Nominate ตัวเองด้วยการโพสท์ผลงานที่เคยทำมาตลอดปีนี้ในหน้าเว็บที่จัดเตรียมมาให้


ไอ่เราก็ลิสต์ ลิสต์ ลิสต์... เอ่อ... ถึงได้รู้ตัวว่าเราก็ Active ดีเนอะ หะหะ ลิสต์ไปได้ 15 ผลงานมั้ง แต่ดูๆแล้วมันขัดตานิดหน่อยตรงที่ช่วงหลังๆเราไม่ค่อยมีผลงานเลย (ก็เอาแต่นั่งทำงาน จะเอาเวลาที่ไหนไปทำหละเนอะ -*-) เมื่อวานเลยใช้เวลา 2 ชั่วโมงเต็มทำโปรแกรมชื่อว่า NeuBoard Touch ขึ้นมา ถือเป็นงานตระกูล Neu ตัวแรกที่ทำบน 5800 หลังจากที่ทุกตัวก่อนหน้านี้ทำบน N95 ทั้งสิ้น ก็ไปดูเลยละกันว่ามันคืออะไร

ก็เป็นระบบ Manipulate รูปแบบ Touch Screen ธรรมดาให้คล้ายๆ Multi Touch นั่นเอง แต่ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ของกระจอกๆ


หะหะ ใช้เวลาทำสองชั่วโมง ถ่ายวีดีโอ 3 นาที (เทคเดียวผ่าน) แล้วก็ตัดต่อวีดีโออีกครึ่งชั่วโมง เสร็จก็โพสท์ลง YouTube และ Forum Nokia Blog


กระบวนการทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยใน 3 ชั่วโมงนิดๆ แล้วก็ได้ผลงานเพิ่มมาอีกหนึ่งรวมเป็น 16 ผลงาน


... สบายใจละ ทำงานต่อ ๕๕๕ แค่นี้แหละ :p

บทความที่เกี่ยวข้อง

Apr 17, 2009, 05:12
59228 views
MP3ThaiTag
Feb 4, 2009, 05:11
7576 views
ประกาศขาย N95 8GB
0 Comment(s)
Loading