"ความรักต้องไม่พยายาม"
First meet @ Taj Residency
7 Dec 2009 17:43   [7101 views]

(สมมติว่าอ่านบล็อคนี้วันที่ 6 ธันวาคมนะ)


หลังจากผ่านอุปสรรคนานับประการมาเมื่อวาน ล่าสุดวันนี้ก็เดินทางถึง Taj Residency สถานที่จัดงานของโนเกียแล้ว!!


หนทางไม่ค่อยยากลำบากนักเพราะ 11.30 น.ก็มีราชรถมาเกยถึงหน้าโรงแรมที่เข้าพักเมื่อคืน


ในรถก็น่ารักเพราะทาง Forum Nokia จัดการตกแต่งรถสำหรับ Forum Nokia Champion โดยเฉพาะ โดยมองไปทางไหนก็เห็นแต่ Star เพราะธีมปีนี้คือ Unlock the star และเชิดชูเหล่า Champions ว่าเป็น Star (โคดเว่อร์ เป็นธุลีดินยังไม่ได้เลยกรู)

ระหว่างทางมีแวะให้แขกหลอกนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็หลอกได้หน่อยเดียวเพื่อเป็นการรักษาน้ำใจ ก็สนุกดีอ่ะ ได้รู้ว่าผู้คนที่นี่นิสัยยังไง จะหลอกขายพวงกุญแจเล็กๆในราคาชิ้นละ 500 บาท เยี่ยมๆ มีลดราคา 25% ให้ด้วยนะ!! ฮ่าๆๆๆ กรูก็พ่อค้าาา เสียใจด้วยนะ :p สุดท้ายเลยเหลือราคาชั้นละ 150 บาท อุอุ


พอถึงโรงแรมก็อึ้ง!! มันมีที่แบบนี้ในอินเดียด้วยหรอฟระะะ ต้องบอกก่อนว่าโรงแรม Taj Residency เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ทุกอย่างเลยลุกหรูดูดี แค่ตอนเข้าโรงแรมก็มีตรวจกระเป๋า ค้นรถ ตอนเดินเข้าโรงแรมก็ต้องเดินผ่านที่ตรวจโลหะ ส่วนกระเป๋าก็หายจ้อยไปเลยเพราะเค้าเอาไปดูแลให้ตั้งแต่เราลงจากรถเลย


พอเดินเข้าประตูเท่านั้นแหละ... ก็มี Manager มา Shake Hand มอบนามบัตร อีกสองก้าวก็มีคนมาแต้มหน้าผากด้วยผงแดงๆให้ อีกสองก้าวก็มีคนเอาพวงมาลัยมาห้อยคอ อีกหนึ่งก้าวก็มีคนเอาแชมเปญมาเสิร์ฟให้ โอ้ววววววว อะไรกันวะเนี่ยยยย ภาพตอนนั้นเหมือนอยู่ในหนังเลย มีแต่คนมารุมล้อม ตกใจ!! ToT


พอถึงเคาน์เตอร์ก็ไม่ต้องทำอะไรเลย เค้าเช็คอินให้เรียบร้อยเพราะรถโรงแรมที่มารับโทรแจ้งไว้เรียบร้อยว่าเรากำลังเดินทางมา แค่เซ็นรับรองว่าเรามาแล้ว เค้าก็พาขึ้นห้องเลย โดยมีคนถือแชมเปญเดินตาม (นาทีนั้นยังงงไม่หาย ตกกะใจ รับไม่ทัน โดนรุม ToT)


พอเข้าห้องเท่านั้นแหละ ตกใจขึ้นอีก 85 เท่า ตกใจ!! ห้องหรูโคดดดดดด มีโต๊ะทำงานอลังการ เก้าอี้ Ergonomic ตัวละสามสี่หมื่นบาท ที่ไม่คิดว่าจะมีบุญได้นั่ง


มีของอะไรเต็มไปหมดไม่รู้ในห้อง ส่วนใหญ่ตกแต่งโดยโนเกียเพื่อให้คนพักรู้สึกว่าตัวเองเป็น Star จริงๆ แค่ตะกร้าของขวัญนี้ก็อึ้งละ...

มันคือไวน์แดง และขนมอีกสองอย่าง สุดติ่งอ่ะะะะะ มีไวน์แดงกินด้วยวุ้ย >_<


แล้วก็มีเสื้อให้ใส่เพื่อความโดดเด่น


เตียงก็ตกแต่งด้วยหมอน Star


มีช็อคโกแลตและ Stand รูป Star วางไว้ด้วย!


แม้กระทั่งป้าย Do not disturb ยังเป็นแบบนี้...


นี่คือห้องโดยรวม (ถ่ายพาโนรามามาให้ดู)


นอกจากนั้นห้องก็ไม่กระจอก จัดโน่นนี่ได้เยี่ยม ที่ประทับใจคือมีลำโพงรอบตัวเพื่อให้ดูหนังอย่างมีอรรถรสด้วยอีกต่างหาก

ทุกอย่างเพียบพร้อมมาก แม้กระทั่งปลั๊กก็ยังเป็นแบบ Universal เจ๋ง!!


สรุปแล้วประทับใจมากมาย ^_^ เสียอย่างเดียว... เนตไม่ฟรีซะงั้นอ่ะ!! แถมนับเป็นเวลาหลังจากเริ่มใช้เลยด้วย logout ไม่ได้ หะหะ เซ็งจิตทีเดียว


แต่มีเวลาหลั่นล้าบนห้องไม่นานนักเพราะมีคนรออยู่ข้างล่างจำนวนมาก ก็เลยได้โอกาสไปกินข้าวกับท่านๆโนเกียฟินแลนด์ น่ารักกันทุกคนเลย เลี้ยงข้าวเค้าด้วย แหะๆ (เนื่องจากเป็น Forum Nokia Champion คนแรกที่ไปถึง)


อาหารก็โอเคแต่ไม่ค่อยถูกปาก T_T


เอาหละ ตอนนี้นั่งอยู่ในงาน Conference ใคร Follow twitter ข้าพเจ้าก็คงเห็นไปแล้ว มีอะไรน่าสนใจมากมาย ไว้เขียนลง Blog อีกทีละกัน วันนี้ไปก่อนหละ สวัสดี!!

บทความที่เกี่ยวข้อง

Dec 6, 2009, 06:10
5666 views
Trip to India วันแรก
Dec 18, 2009, 19:24
7949 views
สรุปงาน FNDC09 อินเดีย
0 Comment(s)
Loading