"You are not perfect..., that's why you are perfect."
จากวันนั้นสู่วันนี้ วันที่ MOLO มีชีวิต ... #MicrosoftTME
8 May 2014 15:32   [5469 views]

เป็นเวลา 3 ปีกว่าแล้วนับตั้งแต่วันที่นกฮูกสีส้มตัวหนึ่งชื่อว่า MOLO ได้ถือกำเนิดมาบนโลกนี้

ไม่นึกเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่มัน ... มีชีวิต ... =)

4 วันนี้ได้รับเกียรติจาก Nokia ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็น Microsoft Devices ให้ร่วมจัดบูธร่วมกันอยู่ภายในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิต์ เพื่อทำกิจกรรมร่วมสนุกกับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา

และทางโนเกียก็น่ารักมาก แอบไปทำพวงกุญแจ MOLO มาให้ เป็นรุ่น Limited Edition เลยก็ว่าได้ เพราะนี่เป็นพวงกุญแจยางหยอดล็อตแรกของ MOLO แถมด้านหลังยังมีสกรีน NOKIA อยู่ด้วย

วันนี้ครึ่งเช้าแค่ไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก คนมาเล่นกับบูธไม่หยุดจน Staff ไม่ได้พัก แต่ทุกคนก็มีความสุขที่ได้ทำ คนร่วมสนุกก็มีความสุขที่ได้ร่วม เป็น Moment ที่มีความสุขดีจริงๆ ^_^

ระหว่างที่ยืนๆดูคนเล่นสนุกกับเจ้านกฮูกอยู่นั่น อยู่ดีๆก็เกิดคิดย้อนหนทางกว่าจะมาถึงวันนี้ วันนั้น ... วันแรกที่เริ่มทำ ในห้องเล็กๆ อับๆ หายใจลำบาก เราลากวงกลมและสี่เหลี่ยมสีส้ม เกิดเป็นตัว เกิดเป็นตา

แต่วันนี้ มันเกิดขึ้นมาเป็นตัวๆ เป็นของที่จับต้องได้ เอามาเล่นได้ เอามานอนกอดได้ ...

มันไม่ใช่แค่ไอคอน มันไม่ใช่แอพฯแล้ว แต่มัน ... มีชีวิต

เป็นความสุขที่บอกไม่ถูกนะว่ามันสุขแค่ไหน มันไม่ใช่แค่รู้สึกว่าสร้างผลงาน แต่เหมือนมีลูก เหมือนได้สร้างชีวิตขึ้นมาหนึ่งชีวิต และก็มีแต่คนชอบ ... มัน ... ตื้นตัน อิ่มเอิบ บอกไม่ถูกแฮะ แต่ ... มีความสุขมากครับ ^_^

บูธ MOLOME อยู่กันไปยาวๆจนถึงวันอาทิตย์นี้ ใครว่างก็แวะเวียนเข้าไปเล่นด้วยกันได้ครับ มีทั้งกิจกรรมรับพวงกุญแจสุด Exclusive ด้วยกติกาง่ายๆ รวมถึงอัพภาพพร้อม Hashtag #MicrosoftTME ขึ้น MOLOME หรือ Instagram แล้วรอรับรูปกลับไปเป็นที่ระลึกได้เลยอีกด้วย

ใครไปก็ถ่ายรูปแล้ว Tag มาแบ่งกันด้วยนะครับ อยากเห็นๆ ^_^

บทความที่เกี่ยวข้อง

Oct 1, 2013, 15:27
12303 views
การเจอกัน เรื่องบังเอิญ ฟ้าลิขิต
Aug 14, 2014, 11:52
320949 views
21 สิ่งที่ไม่มีใครเคยบอกคุณเกี่ยวกับ "โรคซึมเศร้า"
0 Comment(s)
Loading