"Fly high but don't fly alone"
MOLOME Call for Designer : เราพร้อมแล้วที่จะเป็นช่องทางเผยแพร่ผลงานคุณในรูปแบบสติกเกอร์ ให้คนทั่วโลกได้ใช้กัน !
3 Feb 2014 15:58   [11094 views]

หลังจากทดสอบระบบมากว่า 3 เดือน ตอนนี้ MOLOME พร้อมแล้วที่จะเป็นช่องทางเผยแพร่ผลงานให้ดีไซเนอร์ผู้มีความฝันจะนำงานออกแบบของตัวเอง เปลี่ยนเป็นสติกเกอร์ ให้คนทั่วโลกได้นำไปใช้แต่งภาพ เปลี่ยนจากภาพธรรมดาๆ ให้กลายเป็นภาพที่มีความหมายและความรู้สึก ผ่านสติกเกอร์เหล่านี้ อย่างที่ดีไซเนอร์กลุ่มแรกกว่า 10 คน ได้ทำมาแล้ว จนมีผู้ใช้อย่างแพร่หลายและผู้คอยติดตามชื่นชมผลงานจากทั่วทุกมุมโลก

เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดีไซเนอร์ไทยมีพลังและความสามารถ เป็นที่ยอมรับในระดับโลกจริงๆ น่าเสียดายที่ช่องทางการเผยแพร่ผลงานยังไม่เยอะนัก โปรแกรม MOLOME ถูกสร้างมาเพื่อเป็นช่องทางให้กลุ่มดีไซเนอร์ผู้มีความสามารถ นำผลงานการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ของตน เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ทั่วโลกผ่านการแต่งภาพบนโทรศัพท์มือถือที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่แชร์ออกไปยัง Social Network ยอดนิยมกว่า 10 ที่ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Twitter เป็นการช่วยเผยแพร่ผลงานของคุณผ่านทางผู้ใช้ MOLOME แบบ Viral

หากคุณมีคาแรคเตอร์ที่น่ารัก มุ้งมิ้ง หรือคาแรคเตอร์ที่สามารถสื่ออารมณ์ได้อย่างดี MOLOME ยินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยผลักดัน นำคาแรคเตอร์เหล่านั้นส่งให้กลุ่มผู้ใช้กว่า 250,000 คนทั่วโลกได้ใช้กัน !

มันเป็นไปไม่ได้ที่จะบังคับให้ผู้ใช้ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นที่คุณต้องการ "เมื่อไหร่จะลงแอนดรอยด์คะ?" "บน Windows Phone ใช้ได้มั้ยคะ" เป็นคำถามที่เจอบ่อยเมื่อทำโปรแกรมแต่งภาพบนโทรศัพท์มือถือ แต่มันไม่เป็นปัญหากับ MOLOME เพราะโปรแกรมแต่งภาพ MOLOME มีอยู่ทั้งบน iOS, Android และ Windows Phone ลงทีเดียวก็สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่กว้างกว่า 95% จาก 195 ประเทศทั่วโลกได้ทันที !

ไม่ต้องเตรียมคำตอบให้เยอะแยะมากมาย เตรียมตอบแค่ว่า "แน่นอนค่ะ" "ใช้ได้ทุกคนค่า" และ "โหลดไปใช้ได้เลยค่าาาา" สบายสบายยยย =D

เราทราบดีว่าสิ่งที่สร้างกำลังใจให้กับดีไซเนอร์ดีที่สุดคือการได้รู้ว่ามีผู้ชื่นชมและติดตามผลงาน ระบบ Mission จึงถูกออกแบบมาเพื่อการนี้ เปิดให้ดีไซเนอร์สามารถกำหนดเงื่อนไขให้ผู้ใช้ต้อง Like Facebook Fanpage หรือ Follow Twitter ก่อนจะทำการดาวน์โหลดสติกเกอร์ไปใช้ เป็นการนำผลงานมาใช้เพิ่มยอดผู้ติดตามผลงานได้อย่างดีเยี่ยม !

หากคุณเป็นดีไซเนอร์ที่มีความใฝ่ฝันจะทำแอพฯแต่งภาพ นี่เป็นโอกาสที่ดีจะได้ทำงานร่วมกันครับ สามารถติดต่อมาทางโทรศัพท์หรืออีเมลด้านล่างเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมและดำเนินการต่อครับ =D

อย่างไรก็ตาม อาจจะมีการคัดคุณภาพผลงานเล็กน้อย เพื่อให้ผลงานตรงกับ Concept ของ MOLOME แต่ไม่ยากครับ ขอแค่ผลงานดูอินเตอร์และเข้าถึงคนได้ MOLOME ก็พร้อมจะเป็นช่องทางในการเผยแพร่ผลงานให้ทันที

โดยช่วยแรกเราอาจจะยังรับผลงานจากดีไซเนอร์ไม่มาก น่าจะสัก 10-20 คน เป็น Pioneer Group ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆจ้า ดังนั้นรีบติดต่อกันมานะคร้าบบบบ มั๊วววว ^_^

บทความที่เกี่ยวข้อง

Oct 2, 2013, 21:55
15862 views
ช่วงตอบจดหมายจากทางบ้าน "ผมอยากทำ Startup ครับ"
Sep 2, 2013, 21:55
14409 views
[Day 5] การติดต่อครั้งแรกจาก Investor
0 Comment(s)
Loading