"เวลามีค่ามากกว่าเงิน"
สก็อตอีซี่ vs แบรนด์รสกลมกล่อม
8 Jan 2013 23:20   [22280 views]

ปกติเป็นคนมีฐานะครับ เลยค่อนข้างติดแบรนด์ครับ ทุกวันต้องมีแบรนด์ ไม่งั้นคันครับ ... โน้วววว ไม่ใช่แบรนด์เนม แต่เป็นแบรนด์ซุปไก่สกัดฮะผมมมม และที่บอกว่าเป็นคนมีฐานะก็ไม่ได้โกหก มีฐานะยากจนฮ้าาาาา (-_--")


เข้าเรื่อง! จริงๆแล้วเป็นคนชอบกินแบรนด์ตั้งแต่เด็ก แบรนด์ที่ทุกคนว่าคาวๆกันนี่แหละ กินแทนน้ำได้เลย หอมออก อร่อยจะตายไป แต่พอตอนโตมาก็มีรสใหม่ออกมา คือ แบรนด์รสกลมกล่อม อันนี้ยิ่งหอมเข้าไปอีก อร่อยเข้าไปอีก จึงติดแบรนด์รสนี้ตั้งแต่นั้นมา


แล้ววันก่อน โน้ส อุดม ออกโฆษณา สก็อต อีซี่ ชูจุดขาย "ไม่เหม็นคาว" และ "ดื่มได้อีซี่ม๊วกม๊วก"

ภาพแรกที่เห็นในหัวคือ อ๋อออออ มันเกิดมาเพื่อแข่ง แบรนด์รสกลมกล่อมสินะ ก็เลยดั้นด้นไปหาตาม 7-Eleven ... แน่นอน ไม่มีขาย สุดท้ายไปได้ที่ท็อป ซื้อมาทีครึ่งโหลเพราะมันไม่มีแบ่งขาย ไม่เป็นไร มันอีซี่ กรูคงกินได้ ... วันนี้จึงขอเอามาเปรียบเทียบกันระหว่างสองตัวเน้เลย~~~~~~~

อย่างแรก สก็อต อีซี่ ปริมาตร 45 มิลลิลิตร ส่วนแบรนด์รสกลมกล่อม ปริมาตร 42 มิลลิลิตร สนนราคาเท่ากัน 35 บาท

ขวดหน้าตาต่างกันไปตามปกติของแต่ละยี่ห้อ

สิ่งที่น่าประทับใจของขวดสก็อตคือ แกะฝาขวดง่ายมาก ไม่บาดมือ ไม่ต้องกลัวกระเฉาะเหมือนแบรนด์ ส่วนแบรนด์เสียวมือแหกและซุปไกหกทุกครั้งที่เปิดขวด


ถึงเวลาแดก ... เอ้ย ดื่มละครับ


สิ่งที่ต้องตกใจมากถึงกับช็อคไปครึ่งชั่วโมง(นานไปป่ะ) ก็คือ กลิ่นแรกที่ออกมาคือ "กลิ่นโกโก้" ตกใจสิครับ ตกใจ ซุปไก่สกัดอะไรกลิ่นโกโก้?!? จึงดมๆๆๆ ... ชัดเลย ชัด ! โกโก้แน่นอนนนน เลยเอาลิ้นแตะ ... ไม่ใช่โกโก้ให้เตะเลยค้าบบบบ แล้วก็เพิ่งรู้สึกว่าตัวว่ามัวทำอะไรอยู่ ทำไมเมิงไม่ดูส่วนผสมที่ขวด ! ก็เลยชัดเลยจุดนี้ ในโฆษณาบอกว่าประกอบด้วยซุปไก่สกัดถึง 90.28% ถูกครับ มันไม่ได้โม้ เพียงแต่มันไม่ได้บอกว่า ...

น้ำตาล .... 6.30%
นมผง .... 1.35%
ผงโกโก้ .... 1.2%

นี่สินะ ไม่เหม็นคาววววว โกโก้เต็มเต็ม ! และจากใจ เห็นส่วนผสมว่าอาจจะดูน้อยนิด ไม่ถึง 10% แต่ลองกระดกดู ... นี่มันไม่ใช่ซุปไก่สกัดรสโกโก้ แต่เป็นโกโก้รสซุปไก่สกัด อ่ะ ให้ดูสี

เอาก็เอาวะ ! ซื้อมาแล้ว ลองกระดกหมดขวดแม่ม ... อึก อึก อึก เอือก ....................

รสชาติเหี้ยมากครับ

จบครับ ไม่ต้องไปเทียบอะไรกับแบรนด์รสกลมกล่อมให้เสียเวลาหรอกคับ อีซี่เห้อะไรคับ แดกไม่ได้เลยคับ จะเอายังไงกับอีก 5 ขวดที่เหลือดีคับ เก็บไว้งั้นละกัน เอาไว้หลอกคนมาบ้าน T_T


ปล. แต่ต้องยอมรับ Agency ที่รับทำโฆษณานี้นะที่เข้าใจโปรดักส์ว่าถ้าโฆษณาว่าโกโก้มันจะขายไม่ออก เลยชูว่ามันมีส่วนผสมของซุปไก่สกัดถึง 90.28% แค่นั้น ถือว่าทำการบ้านมาดีมาก หลอกกรูซื้อได้เนี่ย

ปล. 2 ใครยังไม่ได้กินผมแนะนำครับ ... แนะนำว่าอย่าแม้แต่จะแตะมันครับ ด้วยความหวังดี

ปล. 3 ต่อจากนี้ชั้นจะเรียกว่า สก็อต อักลี่

บทความที่เกี่ยวข้อง

Feb 14, 2014, 22:38
45015 views
หมดยุคแล้วกับป็อปคอร์นไมโครเวฟ มาเจอนี่ Kappy สุดยอดนวัตกรรมแคปหมูไมโครเวฟ !
Jan 10, 2013, 13:41
45261 views
เราไว้ใจแอพฯฟรีได้แค่ไหน?
0 Comment(s)
Loading