"Fly high but don't fly alone"
ครั้งแรกในชีวิต ซื้อของใน King Power
20 Dec 2012 00:52   [91419 views]

บินไปโน่นบินมานี่ก็บ่อย (ปีละสองสามครั้งเรียกว่าบ่อยป่าวหว่า) แต่ไม่เคยมีโอกาสไปใช้บริการของ King Power เลย เพราะหลักๆคือกลัว ไม่รู้ว่ามันคืออะไร รู้แต่ใครมีตั๋วเครื่องบินจะสามารถเข้าไปซื้อของได้ แต่ทริปล่าสุดที่ไปเกาหลีเมื่อเดือนก่อนก็มีโอกาสแวะไป King Power ที่รางน้ำเป็นครั้งแรกในชีวิต ... แน่นอน ณิชกานต์ลากไป ! -0- เห็นว่าช่วงนั้นมีลดราคาอะไรสักอย่างอยู่นี่แหละ (เดือนตุลาคมจะมีลดทุกปี) ก็โอเค อยากไปอยู่พอดีเลยไปด้วยกัน


แต่ก่อนไปรางน้ำบ่อย เพราะออฟฟิศโนเกียอยู่ตรงนั้น เดินผ่าน King Power ราวๆยี่สิบรอบได้ แต่ไม่เคยเข้าไป การเดินทางสะดวกดี ลงรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์แล้วเดินไป 3 นาทีถึง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เดินเข้าไป ... งง ! ไปไม่ถูก ใหญ่เกิ๊น โชคดีณิชกานต์เคยมา เลยพาไปสมัครสมาชิกก่อน โชคดีช่วงนั้นสมัครสมาชิกฟรีด้วย (ปลายเดือนตุลาฯ) ก็เลยไปสมัครได้ โชคดีเหนือโชคดี ได้บัตรสมาชิกเลยด้วย คนอื่นเหมือนต้องรับวันหลัง โชคดีเหนือโชคดีเหนือโชคดี เรายังอยู่ในช่วง 3 เดือนหลังวันเกิด ได้ลด 30% สำหรับของชิ้นนึง โว้ววว


ก็เลยช็อปปิ้งเพลินเลยงานนี้ ด้านในใหญ่มากกกกก เหมือนบูธ King Power ในสุวรรณภูมิ แต่นี่ทั้งตึกกกก มีทุกอย่าง ทุกแบรนด์ ทุกสินค้า ทุกประเภท สาวเจ้าก็มุ่งตรงไปเครื่องสำอาง ส่วนเรามุ่งตรงไปหาแว่นกันแดด ... อยากได้มานานละ ลองๆเล่นๆอยู่ราวๆชั่วโมงครึ่ง ข้างในมันดูเวลามากคับพี่น้องงง ไม่รู้เนื้อรู้ตัว สุดท้ายก็ได้แว่นตา GIVENCHY มาอันนึง ราคาก็ไม่เบา แต่เทียบกับราคาภายนอกแล้ว เอาวะะะ เป็นรุ่นนี้ ข้างนอกขายราวๆ 11000-12000 เห็นจะได้ ส่วนนี่สอยมา 8000 บาทเท่านั้นค้าบบบบบ (นี่คือราคาแบบยังไม่ลด 30% นะ) แผล่บๆๆ

เรียกได้ว่าเปรม ได้ทั้งของดีและถูก คราวนี้ก็ไปจ่ายตังค์ เค้าก็ถามถึงเที่ยวบิน พนักงานก็โทรตุ๊ดๆๆๆๆหาสักคนนึงเพื่อยืนยันว่าเราบินสายการบินนั้นจริงมั้ย พอยืนยันเสร็จเค้าก็เก็บตังค์ไปแล้วได้คืนมาเป็นตั๋ว

ที่เห็นว่าสองใบไม่ต้องแปลกใจ อีกใบเป็นเครื่องสำอางค์ของสตรี ^^" แล้วก็จบ กลับบ้าน ... อ้าว แล้วแว่นหละ? นี่ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าถึงเราจะสามารถไปเลือกซื้อของที่ King Power รางน้ำได้ก็จริง แต่เราไม่สามารถรับของที่นั่นได้ ต้องไปรับที่สนามบินเท่านั้น ของจะถูกส่งไปรอเราที่บูธ King Power ภายใน Terminal หน้าตาแบบนี้

สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ก็เพื่อป้องกันคนโกง ซื้อตั๋วถูกๆมาเพื่อไปซื้อของ ยังไงคุณต้องไปยืนยันตัวตนที่สนามบินเท่านั้น ไม่งั้นไม่ได้ของนะฮ้าบบบ ซึ่งการเอาของออกจากบูธใช้เวลาไม่มาก รอของราวๆ 5 นาทีเท่านั้นเอง แล้วก็ตรวจความเรียบร้อยของอีก 5 นาที หลักฐานที่ต้องใช้ก็มีแค่ตั๋วรับของ (อย่าลืมเชียว) และ Passport ตรงนี้พนักงานสุภาพและทำงานอย่างมืออาชีพมาก จัดแจงหยิบของออกมาให้ดูทีละชิ้น รู้สึกสบายใจยิ่งนัก ต้องขอชมจริงๆ จากใจเลย รู้สึกเหมือนเข้าร้านแบรนด์เนมต่างประเทศที่พนักงานใส่ใจ

ก็ฝากไว้ตรงนี้ว่าคุณควรเผื่อเวลาไว้สัก 20 นาทีเพื่อไปรับของที่ Terminal เผื่อแถวยาวหรือเผื่ออะไรก็แล้วแต่ จะได้ไม่พลาดครับ


สุดท้ายก็ได้มาเรียบร้อย ได้แว่นราคาแพงที่สุดตั้งแต่เคยซื้อมา (เพราะนี่คือแว่นอันแรก) ที่น่าภูมิใจคือณิชออกให้ ... เกาะเมียกินมันเป็นแบบนี้นี่เอง > < แหะๆ ขอบคุณคุณแฟนมากก๊าบบบบ และเพื่อให้คุ้มค่า เลยเอาไปใส่ในทริปนั้นทั้งทริปเยย มีความสุข มีความสุข เย้ เย ^ ^

หลังจากนี้ถ้าไปต่างประเทศอีกก็คงไปแวะ King Power อีกแน่นอน รู้สึกว่าถ้าไม่ไปจะพลาดโอกาสอย่างใหญ่หลวง สำหรับใครจะบินไปต่างประเทศก็เชิญนะฮะ มีที่รางน้ำ มีที่พัทยา และมีอีกหลายสาแขน เอ้ย! สาขา เชิญแวะไปซื้อของอย่างสนุกสนานได้เลย แต่ระวังอย่างนึง ของที่ซื้อเราจะต้องเอาบินไปปลายทางด้วย ถ้าซื้อใหญ่ก็หาวิธีแบกไปและแบกกลับด้วยนะ เดี๋ยวจะหาว่าสิทธิพลไม่เตือนนน

บทความที่เกี่ยวข้อง

Apr 3, 2013, 16:34
11078 views
Twinsters โปรเจคระดมทุนค้นหาความจริง คู่แฝดที่พลัดพราก
Dec 20, 2012, 00:52
91419 views
ครั้งแรกในชีวิต ซื้อของใน King Power
0 Comment(s)
Loading