"จงเรียนรู้เพื่อเติบใหญ่ จงตัดสินใจเพื่อเติบโต"
ลาก่อน Nokia Ultra Screen
13 Sep 2012 23:25   [20927 views]

ช่วงเดือนที่ผ่านมามีหนังอยากดูเยอะมาก แต่สุดท้ายไม่ได้ดูสักเรื่องเพราะต้องนั่งเคลียร์งานจนแทบไม่ได้พักผ่อน แต่เรื่องที่ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้คือ Resident Evil 5 : Retribution เพราะณิชชอบเป็นพิเศษรองจาก Harry Potter แล้วก็สัญญาไว้ว่าถ้ามาจะพาไปดูในโรง Nokia Ultra Screen และวันนี้หนังเข้าวันแรก ก็ต้องผิดสัญญาจนได้ เพราะ... มันไม่มีอีกแล้ว โรง Nokia Ultra Screen


วันนี้ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะตอนกดซื้อตั๋วแล้วปรากฎว่าหาโรง Nokia Ultra Screen ไม่เจอ แต่โชคดีที่ยังจำเลขโรงได้ว่ามันคือ 1, 2 และ 3 เลยไล่ดูและพบว่า .... มันเปลี่ยนเป็น BkkAirways ไปแล้ววววว

ก็งงๆ เลยไปถามทีมงานที่ทำเกี่ยวข้องกับข้อมูลตรงนี้ เลยได้รับการยืนยันว่ามันเปลี่ยนจาก Nokia เป็น Bangkok Airways จริงๆ หรือพูดง่ายๆก็คือ


Nokia ยกเลิกสัญญาการเป็น Sponsor โรงหนังสุดหรูของพารากอนลงเรียบร้อย และคนที่เสียบแทนคือ Bangkok Airways


แต่ก็ไม่เป็นไร จะดูหนิ ก็เลยซื้อตั๋ว ... ปรากฎว่า ... ราคาขึ้นจาก 1500 เป็น 1700 บาท อีก กรี้ดดดดดดดดดดด T_T

แต่เอาก็เอาวะ สัญญากับณิชไว้แล้วหนิ ก็เลยกดไปเบาๆ ที่นั่งละ 850 บาท ... กระซิกๆ


และสิ่งที่อยากรู้และสนใจคือ สิ่งที่เคยมีคำว่าโนเกียทั้งหลาย จะเป็นอย่างไร เลยแอบไปเดินเล่นและถ่ายรูปมานิดหน่อย


สำหรับ Lounge ยังใช้คำว่า "Nokia Ultra Galleria" อยู่ คาดว่าเพราะยังเปลี่ยนไม่ทัน แต่ประตูด้านหน้าที่เขียนว่า Nokia Ultra Galleria ถูกปิดกั้นไว้ไม่ให้เดินผ่าน แต่บังคับให้เดินผ่านข้างในซึ่งเป็นทางเดินที่เขียนว่า "Bangkok Airways Ribbons" แทน พนักงานบอกว่าประตูเสีย แต่ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยเชื่อว่าประตูจะเสียนะ ด้านในตอนเข้าไปก็ยังมีบางส่วนเป็นโนเกียอยู่ (แต่ตอนหนังจบ เดินออกมาดูพบว่ามันถูกยกออกไปแล้ว) การจัดพวกบาร์ก็กลายเป็นเครืองบินหมดละ

ส่วนหน้าโรงก็เปลี่ยนป้ายเรียบร้อยเป็น Bangkok Airways Blue Ribbon Screens

การตกแต่งด้านหน้าก็เป็นของ Bangkok Airways ละ (ซึ่งส่วนตัวขอบอกว่ามันไม่สวยเลย ...)

ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ Nokia Ultra Screen ปิดฉากลงไปเสียแล้ว ชื่อโนเกียเหมือนจะค่อยๆเลือนลับหายไปจากประเทศไทยยังไงไม่รู้ เศร้า เสียใจ :(


ส่วนตัวหนัง Resident Evil 5 .... กากสัด !! เสียดายตังค์มาก 1700 บาทที่เสียไป ไม่เคยรู้สึกแย่ขนาดนี้มาก่อน หนังก็สั้น เนื้อเรื่องก็ห่วย โกรรรรรรรรรรรรรรรรรธธธธธธธธธธธธธธ


จบก่อนละกัน ไว้มาบ่นให้ฟังอีกที ฟิ้ววว

บทความที่เกี่ยวข้อง

Dec 16, 2011, 13:54
14701 views
วันที่ฉันป่วย
Nov 1, 2012, 18:46
155922 views
Skyfall : สูงสุดคืนสู่สามัญ
0 Comment(s)
Loading