"Fly high but don't fly alone"
ผล Calling All Innovators
29 Aug 2011 12:25   [5330 views]

อย่างที่เคยได้บอกมาก่อนหน้านี้ว่าพวกเราหัวลำโพงส่งแอพฯ MOLOME ไปประกวดในงาน Calling All Innovators 10M ของโนเกียด้วย ล่าสุดเมื่อวันก่อนก็มีงานประกาศผลที่ Silicon Valley เป็นที่เรียบร้อย หลายคนคงอยากรู้ว่า MOLOME ผลเป็นยังไงบ้าง เลยเอามาเล่าให้ฟังก๊ะ

ก็คงเดากันได้แล้วหละว่าไม่ได้รางวัล ไม่งั้นคงเขียน Blog อีกแบบนึงไปแล้ว แต่การไม่ได้รับรางวัลครั้งนี้มีเบื้องหลังที่เจ็บใจเล็กน้อยถึงปานกลางจนถึงขั้นงอนไม่อยากแข่งงานนี้อีกเลย


จริงๆเมื่อสักกลางเดือนที่แล้วได้รับเมลมาฉบับนึงจากผู้จัดงานแข่งว่า "ยินดีด้วยคุณได้รับรางวัลที่ 3" ... นาทีนั้นก็ดีใจกันในทีมพอสมควรเพราะเป็นงานระดับโลกอีกงานที่ได้เข้าแข่ง แต่แล้วหลังจากนั้นอีกไม่กี่วันก็มีเมลตามมาว่า "ขออภัยด้วย คุณใช้แอคเคาท์ Ovi Store ของบริษัทประเทศไทยในการส่งเข้า Ovi Store ซึ่งในกฎห้ามบริษัทประเทศไทยเข้าแข่ง ดังนั้นเราจึงไม่สามารถให้รางวัลคุณได้" ...


นาทีนั้นเจ็บปวดทีเดียวเพราะจริงๆเราก็มีบริษัทที่เมกาและตอนส่งในแบบฟอร์มการสมัครก็ส่งในนามบริษัทเมกา ทำทุกอย่างครบ แต่ตอน Submit แอพฯขึ้น Ovi Store ไม่ได้เอะใจเลยว่าแอคเคาท์ Ovi Store มีระบุประเทศด้วยเนื่องจากสมัครไปเกือบปีแล้ว ในกติกาก็ไม่มีเขียนอะไรเลยว่าต้องใช้แอคเคาท์ที่ผูกกับบริษัทของเมกาเท่านั้น ... ตอนเราทำส่งก็คิดแต่จะทำให้แอพฯมีคุณภาพมากที่สุด แต่ดันมาเจอเรื่องแบบนี้ทำเอารู้สึกแย่ไปหลายวันเหมือนกัน


สรุปก็คือกรรมการให้ที่ 3 มาแต่ตอนจบเมลมาบอกว่าไม่ผ่าน Qualify ... อื้ม ดี ก็เอาเป็นว่าเรียกว่าแบบนี้ละกัน


"แอบได้ที่ 3 โลก...เป็นเวลาสามวัน"


ก็ขอยินดีกับทีมงานทุกคนด้วยจ้า ลุยกันต่อ เนอะๆ ^ ^


สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลก็ตามนี้จ๊ะ http://callingallinnovators.com/10M/winners.aspx

บทความที่เกี่ยวข้อง

May 5, 2012, 02:04
13735 views
ได้รางวัลไปงานเปิดตัว M.I.B.3 ที่ New York จาก HTC
Jul 18, 2011, 18:47
16860 views
ข้อผิดพลาดของการตั้งชื่อ
0 Comment(s)
Loading