"จงให้แล้วเจ้าจะได้รับ"
X-Men : The First Class
6 Jun 2011 15:51   [8767 views]

คำเตือน: Blog เอนทรี่นี้มีเรท น. ... ประกอบด้วยคำหยาบคายและคำที่ทำให้สังคมเสื่อมโทรม ผู้ปกครองควรพิจารณา ...

แต่เรารู้ว่าคุณไม่เรียกผู้ปกครองคุณมาพิจารณาหรอกและถึงข้าพเจ้าจะบีบบังคับหรือห้ามคุณเท่าไหร่คุณก็จะอ่านอยู่ดี ดังนั้นกรุณาอ่านด้วยความเมามันส์อย่างมีวิจารณญาณและอย่าเอาเยี่ยงอย่าง


... คำเตือน+รูปก็ล่อไปเกือบหน้าแล้ว อื้มๆๆ คุ้มๆๆๆ ... อ่ะ! เริ่มเรื่องหละนะ!


วันก่อนเนื่องจากงานเยอะมาก คิดว่าถึงแม้จะอดนอนอีกสองเดือนก็คงจะทำไม่เสร็จ จึงตัดสินใจเดินไปที่โรงหนัง SF ซื้อตั๋ว X-Men : The First Class สองใบและเดินเข้าไปนั่งดูหวังประชดชีวิตให้เสียดายตังค์เล่นเพราะจากที่เคยดู X-Men ภาคสามกับภาค Wolfverine เชื่อว่าภาคนี้คงเป็นหนังที่ต้องกากเกรียนอย่างพากเพียรเป็นแน่แท้

แต่แล้วก็พบกับความผิดหวัง.... เมื่อ....


หนังแมร่งสนุกห่าๆ สนุกเหี้ยๆ สนุกสัดๆ สนุกสันดานเสีย สนุกลูกเมียเพลีย สนุกมหันตภัย สนุกอะไรนักหนา สนุกเป็นบอเป็นบ้า สนุกหาพ่องงงเหอะเหอะ สนุกไม่บันยะบันยัง สนุกไม่คิดจะปรึกษา สนุกไม่อาจหาสิ่งใดเปรียบ สนุกยากหาอะไรมาเทียบ สนุกกว่ารูนี่โดนเสียบ สนุกให้เพียบเต็มอัตรา สนุกกว่าเขียนซีหมื่นบรรทัด สนุกกว่าจาวานักหนา สนุกกว่าซีชาร์ปรสสุรา สนุกกว่างานดับบลิวดับบลิวดีซี สนุกพายุไต้ฝุ่น สนุกกว่าอ่านดราม่า สนุกกว่าไอโฟนห้า สนุกไอ่บ้ามหาประลัย สนุกหัวใจอ่อนเพลีย สนุกร่างกายอ่อนเปลี้ย สนุกห่าๆเชี่ยๆ สนุกจบแค่เนี้ยแหละ เหนื่อย!


จึงขอเชิญพี่น้องสาธุชนไปชมหนังเรื่องนี้โดยถ้วนหน้ากัน สวัสดีครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jul 16, 2011, 16:02
10912 views
Harry Potter ณ โรง Nokia Ultra Screen
Aug 26, 2011, 16:50
6122 views
กล่องความทรงจำ
0 Comment(s)
Loading