"ประสบการณ์เป็นครูที่ดีที่สุด"
นัดคิวกันก่อนนิดนึง!!
3 Apr 2011 05:11   [8783 views]

วันก่อนเผอิญมีคิวไปพูดในงานเปิดตัว Nexus S โดยพี่อ้อโทรมาชวนให้ไปพูดประมาณเรื่องเกี่ยวกับความพิเศษของ Android 2.3 Gingerbread ที่มาพร้อมเจ้า Nexus S นี้ ก็เลยตบปากรับคำไปทั้งๆที่เดือนที่แล้วงานโคดยุ่ง! ฮาๆ


ในงานนี้ก็บังเอิญได้เจอพี่กลาง @thapanee สุดสวยจากททท.ที่เคยไปพูดในงานเดียวกันมาก่อนซึ่งก็คือ Samart Innovation Awards นั่นเอง แล้วก็ยังเจอป้าลอยพะลอยหอวัง @paloyhowang (น่ารักเกินความจำเป็นจริงๆเด็กคนนี้ ยอมรับเลย) รวมถึงคุณเพื่อนซี ceemeagain ที่ไม่ได้เจอกันมาร่วมปีอีกต่างหาก (เจอกันอีกทีก็คงปีหน้านะคุณเพื่อน ๕๕๕)

(ไม่ต้องมาหึงหรือยุสร้างความแตกแยกแล้วนะค้าบบบบบ เพื่อนคือเพื่อนค้าบบบ คราวที่แล้วกว่าจะเคลียร์จบ แทบตาย)


งานนี้ก็นัดแนะคิวการขึ้นพูดเรียบร้อยก็คือมีคนพูดสามคน เนย พี่กลางและน้องป้าลอย ... แต่นัดแค่นั้นแหละ ไม่รู้อย่างอื่นมากกว่านั้น


ทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี (ถึงแม้จะงงๆว่าทำไมเราต้องขึ้นไปถ่ายรูปโน่นนี่ด้วยฟระ แค่มาเป็นวิทยากร งงๆ > <) จนถึงตอนพิธีเปิดตัว Nexus S ทาง Staff ก็ยกสแตนด์พร้อมเครื่อง Nexus S มาวางไว้บนเวที จากนั้นพิธีเปิดคือเอามือไปแตะที่ตัวเครื่อง ... เราทุกคนบนเวทีรู้แค่นั้น แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าทันทีที่ Nexus S ถูกแตะ .... มันมี Effect ระเบิดอยู่ด้านหลัง!! ปุ้งงงงงงงงงงงงงง!!! เสียงดังมากกกกกกกกกกกกก แม่เจ้า!! ตกใจ!!!!!!! ไม่ใช่ระเบิดของอะไรที่ไหนไกล มันคือตัวปุ้งเพื่อยิงกระดาษสะท้อนแสงออกมา คือจุดนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีใครรู้เพราะขนาดซีซึ่งเป็น MC ยังไม่รู้เลย และทุกคนที่เข้าร่วมงานก็กระเด้งกันทุกคน ไม่ต้องพูดถึงคนอยู่บนเวทีโดยเฉพาะกรูที่มันระเบิดข้างๆหูเนี่ย หัวใจตกไปถึงชั้น 1 แล้วอ่ะ (เปิดตัวชั้น 23)

(ขอบคุณรูปจาก @Blltz คร้าบ)

ในรูปนาทีนี้ทุกคนงุบงิบๆบ่นคำเดียวกัน "ทำไมไม่บอกกันก่อนเลย" แต่ไม่ได้ค่ะไม่ได้ อยู่บนเวทีต้องทำหน้านางงามเข้าไว้ (แต่มือซ้ายกำหมัดไว้แล้ว) จากนั้นก็ถ่ายรูปกันยาวไป ตอนลงจากเวทีก็ไถ่ถามกันว่า "โกรธเรื่องเดียวกันใช่มั้ย" ... ทุกคนพยักหน้าหงึกๆโดยไม่ต้องพูดว่ามันคือเรื่องอะไร เอิ๊กๆ -,...,-


จึงกราบขอประทานกรุณาผู้จัดงาน หากทีหลังมีอะไรแบบนี้ช่วยบอกกันนิดนึงนะคร้าบบบบบบบบบ เดี๋ยวจะเห็นคนหัวใจวายตายอยู่บนเวที -_-


โดยรวมเป็นงานที่ไปแล้วมีความสุขเพราะได้เจอคนมากมาย (ปกติตอนไปออกงานก็มีความสุขอยู่แล้วหละเพราะอยู่แต่หน้าคอมพ์มันน่าเบื่อ) และนี่เป็นครั้งแรกที่มีคนมาเรียกว่าเซเล็บ (ทั้งๆที่ไปเป็นวิทยากร) จุดนี้ขอบอกเลยนะครับว่าผมไม่ใช่เซเล็บ ทีหลังกรุณาเรียกผมว่า "นายไตรภูมิ" ...


จบจากงานนี้ตกบ่ายก็มีไปคุยกับโนเกียต่อ เลยได้รู้ว่า..............


ไปหละสวัสดีคร้าบบบ แว้บบบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Apr 1, 2012, 03:15
22284 views
ประสบการณ์ทำวีซ่าอเมริกา
Apr 14, 2012, 23:33
42922 views
Battleship ... ID4 ยุค 2012
0 Comment(s)
Loading