"จงเรียนรู้เพื่อเติบใหญ่ จงตัดสินใจเพื่อเติบโต"
เดือนแห่งความ(โคด)วุ่นวาย
23 Jan 2011 19:49   [9938 views]

ขึ้นหัว Blog แบบนี้ ... คงเดาได้ใช่มั้ยว่าเนื้อหา Blog จะเป็นยังไง น่าจะชินกันแล้วป๊ะกับคำนี้ "โคตรวุ่นวายยยยย" -*-


ตั้งแต่กลับจากมัลดีฟก็ไม่มีเวลาและโอกาสได้เขียน Blog ลงเว็บ nuuneoi.com เลยแม้แต่วันเดียว เพราะทุกวันทุกนาทีมีสิ่งที่ต้องทำตลอดดด ทันทีที่กลับมาจากมัลดีฟ วันถัดไปก็เริ่มทำงานต่อเลย ความอ่อนเพลียอยู่ที่มันไม่ใช่งานสองงานซะด้วยนี่เซ่ แต่ล่อเป็นสิบงาน!! เรียกว่าเพียง 3 วันหลังจากกลับมาก็ทำให้ลืมไปเลยว่าได้ไปมัลดีฟมา -*- โอ้ แม่ เจ้าาา


โดยงานที่ว่าไม่ได้มีแค่งานเขียนโปรแกรม แต่มีทั้งงานเว็บ งานเปิดตัว งานอีเวนท์ งานออกสื่อ งานวิทยากร โอยยย เรียกว่ามีครบทุกรูปแบบ แต่ที่เยอะเป็นพิเศษสำหรับเดือนนี้ก็คงเป็นงานอีเวนท์แหละ ไม่รู้เป็นอะไร งานเกี่ยวกับมือถือมีเยอะมาก จากที่สัญญากับตัวเองไว้ว่าปีนี้จะรับงานอีเวนท์น้อยๆ แต่เดือนแรกล่อไป 5-6 งานแล้วตั้งแต่เวทีเล็กๆยันทีวี -0- ลองไปดูคร่าวๆก่อนก็ได้ว่าช่วงไม่ถึงเดือนที่ผ่านมาทำอะไรบ้างจาก Blog ของบริษัทหัวลำโพง (ขอโฆษณาหน่อย) ขนาดเขียน Blog บรรยายว่าทำอะไรมาบ้างยังถึงกับหมดแรงเลยทีเดียว -*-

แน่นอนว่าการทำงานโน่นทำนี่เยอะก็ต้องแลกมากับการไม่ค่อยได้พักผ่อน สภาพร่างกายตอนนี้เลยโทรมมาก เป็นไมเกรนรายวัน หน้าตาก็อิดโรยเหมือนคนไม่ได้นอน (ก็ไม่ได้นอนจริงๆนี่หว่า) ตอนไปออกทีวีช่างแต่งหน้าถึงกับจะเอาสี TOA มาฉาบแทน Concealer เพราะกลัวจะปิดร่องรอยไม่มิด -_-


นอกจากนั้นเดือนนี้ก็ทำลายสถิติการไม่ได้กลับบ้านไปเป็นที่เรียบร้อย กลับไปแค่สองครั้งเองมั้ง T_T


ณ ขณะนี้ที่แอบมาเขียน Blog อยู่นี้ก็ไม่ได้ว่าเคลียร์งานเสร็จแล้วนะ แค่รู้สึกเพลียและเสี้ยนอยากอัพบล็อค และที่สำคัญไม่อยากทิ้งมิตรรักแฟนบล็อคไปไหน เดี๋ยวจะหนีหายไปซะก่อน ฮิ้ววววววว กรั่กๆๆๆ


สำหรับบล็อคหน้าไม่พลาดแน่นอนกับเรื่องราว 5 วันที่ไปมัลดีฟมา เผอิญภาพส่วนใหญ่(ที่รอดชีวิตมาจากโศกนาฎกรรม 7D) ตอนนี้ยังอยู่กับสตรีเพศ ยังไม่ทันได้ก็อปมาหนะ แต่คิดว่าคงจะก็อปมาในอีกวันสองวันนี้ แล้วจะอัพบล็อคเล่าเรื่องราวให้ฟังกันแน่น้อนนน ^_^

บทความที่เกี่ยวข้อง

Sep 8, 2010, 13:43
4858 views
เพราะว่ามันไม่เคยแคร์
Nov 1, 2010, 22:06
6304 views
NuuNeoI Fan Club!!
0 Comment(s)
Loading