"อย่าอิจฉาคนที่มีแฟนน่ารัก แต่จงอิจฉาคนที่มีแฟนที่รักกันสุดหัวใจ"
MV ที่ทำให้ชอบ Neko Jump
27 Dec 2010 10:05   [7480 views]

Neko Jump เป็นสองแฝดหมวยน้อยที่เราแอบจับตามองมาตั้งแต่ผลงานชิ้นแรกๆเพราะเห็นแววว่าเป็นคู่ที่เกิดได้ไกลแน่ๆ เนื่องจากเสียงทั้งสองคนสามารถวิ่งใน Range ที่ไม่ใช่ทุกคนทำได้ แถมเสียงยังออกมาใสแหนวววอีกตะหาก แต่น่าเศร้าที่ RS จับมาทำโน่นทำนี่อะไรก็ไม่รู้ ตั้งแต่อัลบั้มแรก พยายามทำแอ๊บๆ (ก็เข้าใจว่าตามวัยแต่มันน่าเสียดาย) โดนจับแต่งตัวเป็นคนโน้นคนนี้ไม่ยอมทำให้เป็นตัวเองสักที Kawaii อะไรอยู่นั่นแหละ พอไปอยู่กับ Kamikaze ก็ไม่เด่นมาก โดนโฟร์มดกลบหมด (แต่สำหรับเราสองสาวเนโกะนี้เสียงดีสุดในวงละ) สุดท้ายเนยกับแจมก็เลยเกิดแบบไม่สุดสักที


แต่ล่าสุดหลังจากหลงทางมาหลายแยก Producer ก็พบทางสว่าง จับสองสาวมาแต่งหน้าแต่งตัวเป็นคนธรรมดา(ที่น่ารักโคดดดดด)สองคนในลุคที่ดู "ผู้ใหญ่" ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก็เห็นได้ชัดจากเพลงนี้เลย "ไม่เคยถูกรักเลย" ซึ่งเป็นเพลงจาก Kamikaze ที่สองคนนี้รับผิดชอบ และการเปลี่ยนแนวนี้เองทำให้เป็นอีกก้าวของ Neko Jump ในเมืองไทยเลย (อย่าไปนับสำหรับเมืองนอกนะ เค้าดังอยู่แล้ว เอิ๊กๆ)


ถึง MV นี้จะเก่าเกือบปีแล้ว แต่ก็ยังชอบมากทั้งเนื้อร้อง เสียงร้องและที่สำคัญคือ "ท่าเต้น" ที่จับเอาการสะบัดกี่ข้อต่อในร่างกายไม่รู้ให้ตรงตามเสียงแช๊ะของกลองอย่างแข็งแรงและพริ้วไหว ทำให้เป็นการเต้นที่ดูสวยงามและเข้าจังหวะไปตามเพลงอย่างมหัศจรรย์มาก ชอบเลยหละ ปรบมือให้ทั้งผู้ออกแบบท่าเต้นและสองสาวที่สื่อออกมาได้ดีมากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว :)

แต่ยังไงก็ตาม... ขอโหวตออกได้มั้ย ท่าจิ้มนาฬิกาอ่ะ ทำ MV เสียหมด บุ่ยยย -_-

บทความที่เกี่ยวข้อง

Dec 2, 2010, 22:46
5091 views
คืนอันเป็นนิรันดร์
Dec 6, 2010, 18:14
8580 views
The Social Network
0 Comment(s)
Loading