""โอกาส" ก็สำคัญพอกับ "อากาศ" นั่นแหละ"
เปิดตัวเว็บใหม่ WinPhoClub
14 Sep 2010 16:47   [7623 views]

ไหนๆก็มีเว็บ Community มือถืออยู่ในมือ 6-7 เว็บแล้ว.... เปิดอีกสักเว็บจะเป็นไรไป!! :p ก็ขอแนะนำเลยละกันกับเจ้าเว็บใหม่นี้ WinPhoClub

แน่นอนว่าเห็นชื่อเว็บแบบนี้ จะเกี่ยวกับอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากซิมเบี้ยน..........


ก็แย่แล้ว!!!

แหม มันก็ต้องเกี่ยวกับเจ้า Windows Phone ตัวนี้เซ่!

จริงๆเว็บนี้สารรูป เอ้ย! สารภาพตามตรงว่าไม่ได้คิดจะเปิดหรอกเพราะดูแลไม่ไหว แต่เมื่อสองอาทิตย์ก่อนน้องฮ้อ @TonHor ซึ่งเป็น Mod เว็บ DroidSans มาถามว่า "พี่คิดจะเปิดเว็บ WinPho มั้ย อยากหาที่เขียนข่าว" เห็นดังนั้นก็เลยตัดสินใจเปิดเว็บทันทีเพราะมีคนดูแลแล้วแน่นอน ^0^ (ใช่มะฮ้อ ฮ่าๆๆ)


สำหรับดีไซน์เว็บนี้ก็ออกแบบเองอีกเช่นเคย ใช้ธีมสีเดียวกับภาพหน้าจอ Windows Phone 7 ที่ทาง Microsoft ประกาศออกมา ซึ่งจะเป็นสีเทาและฟ้า การออกแบบคราวนี้ทำให้รู้สึกถึงความเรียบง่ายของ Windows Phone เลย ทั้งหมดเป็นเหลี่ยมไร้ความโค้ง ต่างจากคู่แข่งอย่าง Apple โดยสิ้นเชิง


อย่างไรก็ตาม โดยรวมสวยดีนะแต่ส่วนตัวยังรู้สึกไม่ค่อยลงตัวและเมื่อไปใช้นานๆคงต้องเบื่อแน่นอน (ทั้งเว็บและ OS) ดังนั้นอาจจะมีการปรับปรุงธีมอีกนิดหน่อย ^ ^


ใครสนใจเรียนเชิญนะครับ http://winphoclub.com นอกจากเว็บแล้วพวก Social Network ทั้งหลายก็ทำเตรียมไว้หมดแล้วทั้ง Twitter และ Facebook ใครสนใจก็ไป Join ตาม Channel ที่สะดวกได้เลยจ้า :)


หลังจากนี้รออีกสักพัก จะมีอีก 3 เว็บที่จะพามาเปิดตัว... อ่านไม่ผิดหรอก 3 เว็บจริงๆ -_- แม่เจ้า จะเปิดเว็บไรนักหนาฟระ!! หมดเงินปีละ 15000 ไปกับค่าเว็บและมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ T T

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jul 13, 2010, 18:53
12377 views
เปิดตัวเว็บ BadaThai
Nov 30, 2010, 05:51
8448 views
Kinect VR โปรเจค Kinect เล็กๆขำๆทำเอง
0 Comment(s)
Loading