""โอกาส" ก็สำคัญพอกับ "อากาศ" นั่นแหละ"
อีกครั้งที่ Reset Twitter
31 May 2010 17:01   [7710 views]

ไม่รู้ว่าคนใน Twitter ที่ Follow ได้ทันสังเกตกันรึเปล่าว่าเราหายไปจาก Timeline...


จริงๆก็อาจจะไม่ทันสังเกตเห็นเพราะพักหลังเราทวีตน้อยลงน้อยลง ถ้าหายไปเลยก็คงไม่สะดุดตาเท่าไหร่ ^ ^


ที่จู่ๆหายไปครั้งนี้ก็ไม่ใช่เพราะ Block หมู่หรืออะไร แต่จริงๆแล้วนี่เป็นการ Reset Twitter อีกรอบ โดยคำว่า Reset นี้คือการลบ Account เก่าทิ้งแล้วสร้างใหม่เลย ดังนั้นผลคือ 0 Following, 0 Follower, 0 Tweet ทันที ^ ^



หาก Follow เนยมาตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้วก็คงจะชินแล้วเพราะนี่ถือเป็นครั้งที่ 4 ไม่ก็ 5 แล้วที่เรา Reset Twitter (เล่นมา 2-3 ปีแต่มี Follower ไม่ถึงร้อย ทวีตไม่ถึงสองร้อย เท่มั้ย :p)


เหตุผลไม่มีอะไรมาก... อยากเคลียร์พื้นที่ เอ้ย! เคลียร์ทุกอย่างทิ้งเหมือนคนเพิ่งหัดเล่นใหม่ ในนาทีที่หลายๆคนอยากจะเป็นคนดังใน Twitter แต่เรากลับอยากเป็นแค่คนคนนึง... อยากเป็นไอ้เนย อยากเป็นน้องเนย อยากเป็นพี่เนย แต่ไม่อยากเป็นคุณเนย... ไม่รู้ทำไมเหมือนกันแฮะ...


และเนยก็แอบเชื่อว่ามีคนจำนวนมากไม่อยาก Follow เนยแล้ว แต่ก็เกรงใจไม่กล้า Unfollow ตอนนี้ก็เลยถือโอกาสเคลียร์ทุกอย่างแล้วเริ่มใหม่ เชื่อว่าถ้าใครยังอยากตามเราอยู่ อีกไม่นานเค้าก็กลับมา Follow เราเองแหละ :)


อีกเหตุผลคืออยากทำให้ Account เป็น Public จากเดิมที่ Protected เอาไว้ และแน่นอน เมื่อเปิดเป็นสาธารณะแล้วก็จะทวีตน้อยลงกว่านี้ แต่ก็จะคง Concept เดิม "อยากให้ทุกคนมีความสุข" ^ ^

และเหตุผลสุดท้ายคือ Account เก่ามีปัญหากับเมล ไม่สามารถไปผูกกับระบบแจ้งเตือนได้อีกแล้วเพราะมีช่วงนึงที่ย้าย Host เมลมันล่ม จากนั้น Twitter ก็ไม่สามารถติดต่อกับเมลเราได้อีกเลย สร้างปัญหาให้เรามากโขทีเดียว (เป็นมาสองครั้งแล้วแบบนี้)


กับคำถามยอดฮิต "แล้วพี่ไม่เสียดายยอด Follower เลยหรอ" บอกตามตรงว่าไม่เคยคิดจะเล่นเพื่อแข่งจำนวน Follower กับใครเลย ไม่เคยแม้แต่จะคิดดดด ไม่พยายามทำอะไรเพื่อโปรโมท Twitter ตัวเอง แต่อยากให้คนที่มา Follow สนใจในตัวเราและสิ่งที่เราทวีตจริงๆ เรารู้สึกว่าการโปรโมท Twitter ให้มา Follow มันก็ไม่ต่างกับการส่ง Spam Mail หรือการเรียกให้คนเข้ามาด้วยจุดประสงค์ไม่จริงใจ มันไม่แฮปปี้อ่ะ... ถ้าจะเข้ามาซื้อใจก็ขอให้ซื้อด้วยใจนะจ๊ะ ถ้าจะซื้อด้วยเงินหรือซื้อด้วยของมีค่า... ถ้ามันไม่มากพอก็อย่าหวัง!! (อุ๊บส์)

ส่วน Follower ที่เคย Follow เราก็ขอโทษด้วยนะคร้าบบบบ ยังไงถ้ายังสนใจในตัวข้าพเจ้าอยู่ก็ Follow กลับมาได้เลยน้า ชื่อก็ชื่อเดิมๆแบรนด์เดียวใช้หมดทุกสถานที่แบบ Single Sign On อิอิ


สุดท้าย.... รักนะจุ๊บจุ๊บบบบบบบบบ (ถึงจะ Reset ใหม่แต่คนทวีตก็ยังไม่ถูก Reset ติงต๊องเหมือนเดิม!!)

บทความที่เกี่ยวข้อง

May 18, 2010, 17:32
10495 views
นั่งดูคนฆ่าตัวตาย
Jun 2, 2010, 08:26
6387 views
แด่เพื่อนเนสผู้จากไป
0 Comment(s)
Loading