"ใจเค้าซื้อกันด้วย 'ใจ'"
เนื้อย่างไดจังงงงง
25 Apr 2010 23:17   [8212 views]

พักหลังนี้ไม่ค่อยเขียน Blog ของกินเท่าไหร่ ก็... ไม่มีตังค์จะกินนี่นา T T


แต่ก็มีแอบแว้บไปกินบ้างตามความเสี้ยนและความจำเป็น อย่างวันก่อนก็(คิดผิด)ไปกินคุโรดะมา ถัดจากนั้นก็มีไปกินไดจัง (Daichan) บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างในซอยพหลโยธิน 5 (ซอยราชครู)

สาเหตุที่ไปไม่ใช่เพราะอยากกินแต่เพราะเพื่อนๆ Intania 85 นัดกันไปกินก็เลยอยากไปแจม จึงขอรีวิวร้านแบบโคดย่อให้ฟังกัน


วันนั้นนัดกัน 12.30 น. จำได้เลย... เพราะไปสาย ๕๕๕ ไปถึงเพื่อนๆก็จ้วงเอาจ้วงเอาอยู่ ถามไถ่ว่าทำไมถึงจ้วงราวกับเค้าจำกัดเวลา เพื่อนๆหันขวับมาพร้อมบอกว่า "เออ!!" ไดจังจำกัดเวลากิน 2 ชั่วโมง!! (ซึ่งเป็นปกติตามมารยาทของร้านเนื้อย่าง)


พอนั่งก็ไม่คิดอะไรมาก เมนูไม่สนใจ สั่งเลย!! "เนื้อทุกอย่าง เห็ดออรินจิ ปลาแซลมอน ไก่ กุ้ง" ซึ่งก็ได้มามากมายวางไม่หมด

(จริงๆมีเยอะกว่านี้มาก แต่เนื่องจากการถ่ายภาพจะทำให้แย่งเพื่อนกินไม่ทันจึงต้องวางกล้องไว้แล้วหันไปจ้วง!!)


ที่ชอบที่สุดก็หนีไม่พ้นเบค่อนหละนะ ถ้าถามว่าเนื้อคุณภาพเป็นยังไงก็คงบอกว่าเยี่ยมเลย เสียอย่างเดียว ผงชูรสเยอะเหมือนกัน ไม่รู้ไปใส่ไว้ที่ไหนแต่แสบลิ้นเลยอ่ะ (แต่พื้นฐานเป็นคนแพ้ผงชูรสอยู่แล้ว)


ระหว่างมื้อก็มีการเปลี่ยนตะแกรงเรื่อยๆซึ่งน่าประทับใจมาก แถมไฟก็ยังแรงมาก เรียกว่าสามารถทำให้กุ้งทั้งตัวสุกได้ใน 1 นาที -_- ตอนไหนไฟเริ่มมอดเค้าก็เอาถ่านมาเปลี่ยนให้อีกโดยไม่อิดออด


เบ็ดเสร็จค่าเสียหาย 450 บาท net รวมอาหารและเครื่องดิ่มแล้ว ส่วนตัวถือว่าแพงนะ (ถึงคนอื่นจะเรียกว่าแพงแบบพอเหมาะ แต่เผอิญเราจน!!) แต่ถ้าเทียบกับอาหารและบริการก็ยอมจ่ายหละ ^ ^


ตอนจบก็มีเรื่องราวเฮฮานิดหน่อยแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะทางร้านดันออกใบกำกับภาษีไม่เป็น กว่าจะออกได้ก็รอร่วม 15 นาทีเลยทีเดียว แต่ก็ผ่านไปด้วยดี (มั้ง)


หมายเหตุ: ภาพทั้งหมดถ่ายด้วย Nexus One... ห่วยแตก!!

บทความที่เกี่ยวข้อง

Apr 18, 2010, 21:21
13356 views
คุโรดะครั้งสุดท้าย
May 1, 2009, 20:26
7395 views
เมนูเพื่อสุขภาพ(แย่)
0 Comment(s)
Loading