"ประสบการณ์เป็นครูที่ดีที่สุด"
หนีหน้ามาปายวันที่ 6
6 Mar 2010 02:48   [4571 views]

(ก่อนอื่นขอบ่น อ๊ากกกกก เขียนไม่ทันเจ้าธีมัน อ๊ากกกกก)

ไม่เป็นไร จะอดทนค้าบ T_T เริ่มหละนะ!!

วันเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน ปุ๊บปั๊บก็วันที่ 6 แล้ว อุณหภูมิวันนี้สูงขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ยังถือว่าเย็นอยู่ และความพยายามในการตื่นเช้าก็... ไม่สำเร็จอีกเช่นเคย T_T แถมยังปวดหลังอีกต่างหากเพราะที่นอนไม่ค่อยถูกกับสันหลังยาวๆของเราเท่าไหร่

พอตื่นมาก็อยู่ในสภาพงงๆ(เช่นเคย) ธีถามด้วยเสียงเยือกเย็นว่า "ตื่นแล้วหรอ" (กรุณาอย่าจินตนาการเลยเถิด) แหะๆ พร้อมถามว่าธีไปกินอะไรมา ธีตอบว่า "ไข่ลวก" แน่นอน สมองอันน้อยของเราจึงไม่คิดจะทำอะไรนอกจากก็อปไอเดีย... ฮ่าๆ ข้าพเจ้าเลยล้างหน้าแปรงฟันและเดินออกไปกินไข่ลวกทันที ^^" สั่งมาสองฟองเพื่อความปึ๋งปั๋ง... เอ๊ะ แล้วจะปั๋งทำพรื่อ?!?

กินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แพ็คกระเป๋าให้เรียบร้อยแล้วจึง Check Out โบกมือบ้ายบายชาลีเฮ้าส์ไปเพื่อไปพักที่พักต่อไป... SweetAndMellow ฮ่าๆๆๆ ไม่ใช่รีสอร์ทแต่ก็ออดอ้อนพี่เม่นพี่จี้ขอนอนด้วยคืนนึง ถือเป็นคืนส่งท้ายในปาย >_<

ยืนรอสักแป๊บพี่เม่นก็ลงมาเปิดประตู ครืดดดดด Check In!!! แล้วก็นั่งหลั่นล้าแรดๆๆๆอยู่ที่ SweetAndMellow สักพักจึงไปกินข้าวกันต่อที่... จำไม่ได้อ่ะ พี่เม่นพาไป เหะๆ สั่งอาหารมาสามอย่างได้แ่ก่ ปลาอะไรสักอย่างทอดอะไรสักอย่าง เห็ดอะไรสักอย่างทอด แล้วก็ต้มยำอะไรสักอย่าง อร่อยดีแต่รอนานไปหน่อยเพราะดันมีทัวร์มาลงพอดี ไอ่เราก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งเล่นเกมเพชรบนไอโฟนพี่จี้รอ... จนติดเกม!! แหะๆ

จบจากร้านนี้ก็ไปกินกาแฟ/ช็อคโกแลตปั่นกันที่ร้านเข้าท่าซึ่งสนิทกับพี่เม่นพี่จี้(และธี) กลิ้งไปกลิ้งมา แกรกๆๆๆๆ แล้วก็ไปทำงานกันต่อที่บ้านบ่าวสาวหมาดๆ ทำงานๆๆๆๆ ทำสักพักนึงก็เพิ่งนึกได้ว่าต้องเอามอไซค์ไปคืน!! เราก็เลยไปคืนมอไซค์และไปหาซื้อชุดลีซอกัน ใช้เวลาไม่นานมาก ประมาณสี่ชั่วโมง... ก็แย่ละ เลือกประมาณครึ่งชั่วโมง ส่วนใหญ่เสียเวลาไปกับการนั่งแปลภาษาชาวเขากัน -0- สุดท้ายก็ได้ชุดลีซอสีฟ้ามา ไว้ดูรูปจากณิชเอาเองละกันว่าเป็นยังไง แต่กระซิบว่าน่ารักมว๊ากกกก >o<

จากนั้นก็กลับไปทำงานกันต่อที่บ้านพี่เม่น (ภารกิจเยอะจิงวุ้ย) ทำต่อกันได้แป๊บนึงก็มีคนอยากอาบน้ำ!! แต่... น้ำที่บ้านไม่ไหล ทำยังไงดีหละๆๆๆๆ ก็เลยยกพวกกันไปลงอ่าง เอ้ย! ลงบ่อน้ำร้อนหรือออนเซนหรือออมเซมกัน :D

ไม่รู้จะบรรยายยังไงเหมือนกันบรรยากาศตอนไปแช่งออนเซน เอาเป็นว่าชอบมว๊ากกกกกกกกกกกกกก น้ำร้อนกำลังพอดี รู้สึกสบายตัวมากๆ ยิ่งแช่ยิ่งเคลิ้ม ครืดๆๆ เสียไปแค่ 50 บาทเอง สุดยอดดดดดด >0<

นั่งแช่ไปชั่วโมงนึงเห็นจะได้ก็ถึงเวลาขึ้นจากบ่อกัน อาบน้ำที่ฝักบัวข้างๆสระพร้อมถ่ายรูปเกย์กันนิดหน่อย... จุดนี้เราเผาตัวเองแค่นี้ ไม่ขอเอารูปมาลงเพราะทำใจกับการสร้างภาพครั้งนี้ไม่ได้ -_-

เสร็จก็ไปหาอะไรกินกัน รอบนี้ไปกินผัดไทเข้าวิน เอ้ย! ผัดไทหน้าวินกัน แน่นอน มาถึงร้านผัดไทยแล้ว เราก็เลยรีบสั่ง... สุกี้ทะเลทันที!! ^^" ก็มันอยากกินนี่นาาาาาา แต่อร่อยดีนะ ชอบมากเลย :D

คืนสุดท้ายในปายแล้วสินะ :) เลยเดินซื้อของที่ถนนคนเดินกันอีกรอบ วันนี้เพื่อหาของฝากน้องแนนโดยเฉพาะเลย สุดท้ายได้กระเป๋ามาใบนึง ตอนซื้อสีก็สวยดีนะ แต่ตอนหยิบมาดูอีกทีมันไม่สวยเลย ขอโทษนะน้องแนนนนนน T_T

จบวันนี้ด้วยการไปนั่งทำงานที่บ้านพี่จี้และนอนหลับที่ชั้นล่าง เกิดเรื่องแปลกๆขึ้นนิดหน่อย... ไว้รออ่านใน Blog ถัดไปว่าอะไร เพราะมันเป็นเรื่องของวันถัดไปแล้ว :D

ปล. 1: วันนี้ต้องขออภัยที่ไม่มีรูปมาฝากเลย เพราะทั้งวันไม่ได้ถ่ายรูปเลย วันนั้นเบื่อการถ่ายรูปซะงั้น ^^"

ปล. 2: ตอนกลางวันแทบไม่ได้ทำงานเลย!! เที่ยวแหลกส่งท้าย =_=

บทความที่เกี่ยวข้อง

Mar 1, 2010, 04:10
6485 views
หนีหน้ามาปายวันที่ 2
Mar 2, 2010, 01:29
6010 views
หนีหน้ามาปายวันที่ 4
0 Comment(s)
Loading