"ไม่ต้องมีเวทมนตร์ ไม่ต้องไปหาแม่มด แค่คุณทำสิ่งที่โลกระลึกถึงตลอดกาล แค่นั้นคุณก็เป็นอมตะแล้ว"
5800 หายยยยย
20 Aug 2009 07:56   [4756 views]

5800 ที่เราอุตส่าห์หิ้วมาจากฮ่องกงเพื่อเอามารีวิวและทำการวิจัยต่างๆนานาจนกลายเป็นที่รักของเราไป ตอนนี้ได้อันตรธานหายไปเสียแล้วทั้งๆที่เก็บไว้อย่างดี :(

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้คงจะไม่มีอะไรต้องบ่นเป็นพิเศษ ถ้า...ถ้ามันไม่ได้หายไปจากห้องเราเนี่ย!! ย้ำว่ามันหายไปจากห้องเราเพราะทุกวันนี้เราใช้มันเพื่อเปิดปิดไฟห้อง นานๆทีจะพามันออกไปนอกบ้านที วันนั้นจำได้ว่าตอนเช้าเราวางไว้บนเตียงเหมือนเคย ตอนเย็นกลับมา...มันหายไปจากเตียงเรียบร้อยแล้ว!! ครั้งนี้ยืนยันว่าเราไม่ได้เอาออกนอกบ้านแน่ๆเพราะถ้าเราออกนอกบ้านเราจะเอาซองไปด้วย แต่นี่ซองยังอยู่ในห้องในที่ที่มันควรอยู่อยู่เลย เกิดคำถามต่อมามันหล่นอยู่ในห้องหรือเปล่า? ห้องเราที่ไม่มีความรกและเล็กมาก เราค้นมาสองวันแล้วก็ยังหาไม่เจอ :( ดังนั้นสรุปได้ว่าไม่อยู่ในห้องแล้วแน่ๆ


ไม่อยากคิดในแง่ร้าย... แต่วันนั้นมีคนมาทำงานบ้านแล้วพาเพื่อนมาด้วย สำหรับคนทำงานบ้านหนะไว้ใจได้ แต่เพื่อนเค้านี่สิ... เฮ้อ


ผลของการที่ 5800 หายมีหลายอย่างเลย อย่างหลักๆคือเราไม่มีอุปกรณ์ตั้งเวลาปิดไฟ เราซึ่งนอนแบบปิดไฟไม่ได้จึงนอนไม่หลับมาสามวันแล้ว(ซึ่งก็เป็นเพราะความกังวลด้วย) อีกอย่างคือ 5800 เป็นรุ่นที่จำเป็นในการพัฒนาโปรแกรมของเรา เครื่องนี้หายไปต้องซื้อเครื่องใหม่มาเทสต์งานด้วย ดังนั้นเสียทรัพย์ไปฟรีๆหมื่นนึง ... เฮ้อออออออ อะไรกันนักกันหนาวะ


สรุป... ประสบการณ์ครั้งนี้ได้เรียนรู้ว่า "ไม่มีที่ไหนปลอดภัยแม้แต่ห้องส่วนตัวในบ้านตัวเอง" ... โกรธหวะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Aug 7, 2009, 05:35
7219 views
ระบบตั้งปลุกแบบโหด
Aug 20, 2009, 07:56
4756 views
5800 หายยยยย
0 Comment(s)
Loading