"ความตั้งใจสร้างได้ทุกอย่าง ความไม่ตั้งใจทำลายได้ทุกสิ่ง"
ตีห้าหรรษา
10 Aug 2009 07:33   [5156 views]

นั่งทำงานมาตลอดค่ำคืนรู้สึกตัวอีกทีถึงกับสะดุ้งตอนมองนาฬิกา... แมร่งมีจิ้งจกเกาะ!! สะดุ้งเลย!!... อ่า... เหมือนจะไม่ใช่สาเหตุนี้แฮะ แหะๆ จริงๆที่สะดุ้งเพราะว่าเข็มสั้นชี้เลขห้า เข็มยาวชี้เลขสิบสอง... ตีห้าแล้ว!!

จริงๆก็ไม่ควรตกใจอ่ะนะเพราะช่วงนี้ทำแบบนี้มาหลายวันได้ละ!! แต่วันก่อนๆก็จะร่วงช่วงนี้แหละก่อนฟ้าสาง แต่วันนี้แอบต้องเร่งงาน(อยากปิดงานให้เสร็จ)เลยไม่ขอหลับนอน... ใช้คำนี้แล้วมันทะแม่งๆแฮะ เอาใหม่ เลยไม่หลับไม่นอน... โอเค ฟังส่อน้อยลง

เมื่อคืนด้วยความเสี้ยนส่วนบุคคล ตีหนึ่งอยู่ดีๆเกิดลงแดงอยากกินน้ำหวานหรือน้ำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่น้ำเปล่า(และกินได้)อย่างรุนแรงจนไม่อาจหักห้ามใจได้ อารมณ์เข้าใจคนแพ้ท้องเลยทีเดียว! ก็เลยแอบย่องเข้าห้องนอนพ่อแม่แล้วหยิบกุญแจรถขับออกไปเจ็ดสิบเอ็ด... เอ้า งง งง เซเว่นอีเลเว่นงายยย

ลงทุนขับรถไปคราวนี้เพื่อไปสอยน้ำมาเติมร่างกายโดยเฉพาะเลยสอยมาซะสี่อย่างอันได้แก่ สไปรท์กระป๋อง (ที่โดนพี่สาวแย่งไปครึ่งกระป๋อง) น้ำส้มจู๊สมี ไวตามิลค์และคาราบาวแดง!! อย่างสุดท้ายนี่ไม่ต้องตกใจ ไม่ได้จะกินเพื่อให้ร่างกายตื่นหรอกแค่มันอร่อยและอยากกินแค่นั้นเองงงง

ถึงบ้าน... ขวดแรกที่เปิดก็คือสไปรท์ (เพราะพอถึุงบ้านปุ๊บพี่สาวก็แย่งไปกินโดยทันใดเลยนั่นเอง) กินเสร็จก็เว้นระยะไปสิบนาทีแล้วก็ไปเปิดคาราบาวแดงกิน อ้าาาาาาา อร่อยยยยยยย (ถึงจะไม่ดีต่อสุขภาพแต่มันอร่อยนะ ลองกินดูๆ บาวแดงเนี่ยอร่อยสุดในทุกยี่ห้อละ >_<)


ต้องบอกก่อนว่าโดยปกติคาราบาวแดงไม่สามารถทำให้เราตื่นได้ ปกติกินแล้วจะหลับด้วยซ้ำไป แต่.... วันนี้มันได้ผลเว้ยเฮ้ย นี่ตาค้างนอนไม่หลับมาตั้งแต่ตีหนึ่ง คาดว่าคืนนี้คงจะไม่นอนแล้วทำงานไปเรื่อยๆจนกว่าจะเสร็จตามคาด แล้วค่อยไปเสียชีวิต เอ้ย! หลับทีเดียวตอนคืนพรุ่งนี้(จริงๆควรจะเรียกว่าคืนวันนี้ป่ะ?)

เสร็จแล้วก็หลั่นล้าทำงานต่อ มีไปชงโอวัลตินกินบ้าง ต้มมาม่ากินบ้าง เหลือน้ำส้มจู๊สมีกับไวตามิ้ลค์ที่ยังไม่ถูกย่อยสลายรวมกับกระแสเลือดไป


คิดไปคิดมาวันนี้นี่ยกให้เป็นวันแห่งของเหลวเลยก็ได้นะเนี่ย ตอนเช้าตื่นมาก็กิน Soy Peptide 4000mg อาหารสมองที่บรรยายสรรพคุณซะดิบดีแต่จริงๆแม่งโม้ (แต่ก็กิน) ตกบ่ายก็กินแบรนด์ ตกดึกก็คาราบาวแดง สไปรท์และโอวัลติน โหะๆๆๆ นี่ว่าจะลองไปกินน้ำยาล้างห้องน้ำดูว่ามันจะอร่อยมั้ย... แหะๆ ล้อเล่นๆ

ก็เขียน Blog ไว้เพื่อปั้มบัตรว่าตอนนี้ตีห้าครึ่งก็ยังไม่นอนนนนนน ฮ่าๆๆๆ จบ!!


ปล. ช่วงนี้กราฟความสุขดำเนินเป็นแบบฟังก์ชั่นเพิ่มตามแกนเวลาหรือพูดภาษาคือ...ช่วงนี้โคดมีความสุขเลยยยยย ^ ^ เป็นความสุขที่ได้รับกลับมาจากการมอบความสุขให้คนอื่น เข้าใจแล้วหละว่าการทำให้คนอื่นมีความสุขเป็นการสร้างความสุขที่ดีที่สุด

ไปทำงานต่อละ บูยยยยยยยยยยยยยย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Aug 20, 2009, 07:56
4757 views
5800 หายยยยย
Aug 11, 2009, 05:23
7872 views
หนักใจ
0 Comment(s)
Loading