"Fly high but don't fly alone"
รถตู้สายโลกมนุษย์-นรก
28 Jan 2009 22:25   [4526 views]

วันนี้มีธุระต้องไปเอาของอะไรข้างนอกนิดหน่อย ขากลับก็ขึ้นรถตู้กลับตามเดิม... แต่วันนี้คนขับมีของแถม... ขับรถอย่างกับรถไฟเหาะ อยากจะบ้าตาย!!! ตั้งแต่ขึ้นไปนาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ไม่มีนาทีไหนที่รู้สึกถึงความปลอดภัยเลย!


เราก็มั่นใจนะว่าตัวเองขับรถเก่งพอควร และพอรู้ว่าอันไหนเป็นจุดอับและไม่ควรทำ แต่คนขับคนนี้แมร่งทำทุกอย่าง!! ไม่ว่าจะอยู่เลนซ้ายแล้วก็ปาดไปเลนขวาสุดโดยเลนกลางมีรถคันอื่นอยู่ นั่นแปลว่าเลนขวาเป็นจุดบอดที่คนขับไม่สามารถมองเห็นได้ มันก็ยังปาด หรือที่อันตรายพอกันคือจากขวาปาดไปซ้าย แล้วก็มีรถมอเตอร์ไซค์ออกจากซอยพอดี ตามทฤษฎีจุดบอดที่บอกเลย เกือบชนคนตาย - -


อีกอย่างที่ทำก็... โทรศัพท์ระหว่างขับ แถมระหว่างปาดซ้ายปาดขวาด้วย ห่านมาก อยากโทรแจ้งตำรวจจับชะมัด (ชั้นจะได้รอดตายด้วย เหมือนโทรไปขอความช่วยเหลือ T_T)


แล้วก็ตั้งแต่นั่งมาเค้าบีบแตรไปกว่าแสนครั้ง... ก็เว่อร์ แต่เอาจริงๆคงประมาณ 50 ครั้ง ประมาณว่าทุกคันต้องหลบชั้น จังหวะเด็ดคือมีคนออกจากซอยมาแล้ว 80% ของคัน พี่แกก็บีบแตร จังหวะนั้นก็ปาดออกขวาแบบหักวูบบบแล้วก็หักซ้ายกลับเข้าเลนเดิมวูบบบบบ วูบบบบ วูบบบบ... เสียงวูบๆอ่ะหัวใจข้าพเจ้า ตกไปอยู่ีหัวแม่โป้งเท้าละ


ยังไงก็ตาม เราเห็นแหละว่าเค้ามีประสบการณ์การขับรถมากพอดู สามารถคุมรถของเค้าได้ เค้าคงรู้สึกว่าที่เค้าทำอ่ะปลอดภัย... แต่เคยเห็นใจกูบ้างม้ายยยยยย ฮ้าาาาาาา แง่ง ทีหลังก็รบกวนนะ... ติดป้ายไว้ที่รถเลยว่า "รถไฟเหาะ" ลูกค้าจะได้รู้


อีกอย่างที่น่าสังเกต เค้าเป็นคนสุภาพต่อผู้โดยสารมาก พูดครับด้วยเสียงเนิบๆทุกคน เวลาจะขอให้ผู้โดยสารทำอะไรก็จะพูดว่า "รบกวน..(บลาๆๆ)..ด้วยนะครับ" ก็ดีนะ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าปลอดภัยขึ้นเลย - -


รถคันนั้นนอกจากจะเจอคนขับรถไฟเหาะแล้วยังเจอคุณนายน่ารังเกียจอีก จอดตรงป้ายแต่ป้าแกด่าเลย บอกว่าเลื่อนไปจอดตรงโน้นๆๆๆๆ ตำรวจไม่มี ไม่ต้องกลัว ไปจอดแค่นี้เป็นอะไรไป ปรากฎว่าที่ให้จอดอ่ะห่างจากป้ายรถเมล์ประมาณ 150 เมตร เรียกได้ว่าไกลห่าๆ - -


ก็นะ ทำอะไรไร้ระเบียบเข้าไว้เป็นไทยแท้ ตำรวจไม่เห็นคือกูไม่ผิด หึหึ น่าจับไปนอนคุกสักคืนจะได้เข้าใจคำว่าระเบียบซะบ้าง


การนั่งรถครั้งนี้ถึงจะระทึกแต่ก็โอเค ถึงจะเสี่ยงตายแต่ก็ไม่ลงไปเปลี่ยนคันเพราะอยากทำอะไรเสี่ยงๆอยู่ตอนนี้ เป็นการทดสอบดวงตัวเอง เหอะๆ แต่ก็รอดพ้นมาได้ครบ 31... ทำไม 31? ก็ตอนนี้ไม่มีหัวใจหนะสิ หึหึ ไปหละ แว้บบบบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jan 24, 2009, 14:35
6359 views
มือถือฟรีภาษีอ่วม
Feb 5, 2009, 18:47
5726 views
ผู้ให้บริการชั้นต่ำ
0 Comment(s)
Loading