"ความตั้งใจสร้างได้ทุกอย่าง ความไม่ตั้งใจทำลายได้ทุกสิ่ง"
กลับมา
22 Jan 2009 07:27   [4478 views]
เป็นเวลากี่เดือนแล้วนะที่ปิดเว็บ nuuneoi.com ไป รู้สึกว่านานมากเลย นานจนสกิลการเขียนตกลงไปเยอะทีเดียว วันนี้ก็คงถึงเวลากลับมาสักทีแล้ว


กลับมาคราวนี้มาพร้อมธีมเว็บที่เปลี่ยนไป ไม่มีแพนด้าน่ารักๆอีกแล้ว (ชีวิตเริ่มจริงจัง) สีเน้นไปทาง Dark ขรึมๆ แต่ก็ยังมีความสดใสร่าเริงอยู่ (สังเกตจากที่ธีมเป็นสีดำแต่มีสีสันฉูดฉาดโผล่เต็มเว็บ)


แต่... สียังใส่มั่วอยู่นิดๆ หะหะ มีใครจะแนะนำอะไร สีตรงไหนขัดใจ ตรงไหนดุแล้วแสบตา รูปไหนดูไม่ดี (ยกเว้นรูปตรงหัวเว็บ ห้ามวิจารณ์) ก็บอกได้เลยนะ จะได้จัดการแก้ไขให้เข้าที่เข้าทาง


สำหรับ Blog คงจะแบ่งเขียนเป็นทั้งภาษาไทยและอังกฤษ แต่ไม่เขียนปนกัน จะแบ่งแยกกันอย่างชัดเจน แต่ตอนนี้ทำเฉพาะส่วนไทยก่อนละกัน ไม่ค่อยมีเวลา งานแอบเยอะ


ยังไงใครผ่านมาแถวนี้ก็คอมเม้นท์ทิ้งไว้ด้วยก็จะดีมาก อยากเห็นอ่ะ เหะๆ ^^"


จากนี้เดี๋ยวคงจะ implement ฟีเจอร์เพิ่มอีกนิดหน่อย ที่แน่ๆคือจะมีส่วน AJAX Comment จะได้คอมเม้นท์กันง่ายๆหน่อย, Nested Comment เอาไว้ตอบคอมเม้นท์ย่อยๆ,  User Login เพื่อให้สะดวกต่อการทำอะไรหลายๆอย่างในอนาคต และเพื่อเอามาตกแต่งเว็บเพิ่มความสวยงามด้วย :) ส่วนอีกฟีเจอร์คือ Live Album อันนี้อุบไว้ก่อน มันคืออะไร มันจะเป็นยังไง ทำไปเพื่ออะไร เดี๋ยวรู้กัน!


ยังไงก็ขอยินดีต้อนรับทุกท่านสู่บล็อค nuuneoi.com อย่างเป็นทางการอีกครั้งจ้า จะต้อนรับการกลับมาของเรากันมั้ยนะ หงึงๆ หงืงๆ หงุงๆๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jan 24, 2009, 14:35
6357 views
มือถือฟรีภาษีอ่วม
Jan 26, 2009, 23:03
4844 views
โทรศัพท์ไม่ผิด
0 Comment(s)
Loading