"ท้อมีไว้ให้ลิงถือ"
ครบรอบหนึ่งปี งาน Mobile Dev Talk ครั้งที่ 0
17 Feb 2016 05:08   [4884 views]

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บๆก็ผ่านไป 1 ปีแล้วสำหรับงาน Mobile Dev Talk ครั้งที่ 0 ที่จัดเป็น Pilot Meetup เพื่อลองรูปแบบการจัด Meetup ที่แปลกใหม่ด้วยแนวคิด "คอมมูนิตี้ควรจะเกิดจากคนในคอมมูนิตี้" เลยให้ทุกท่านนำอาหารมาทานด้วยกันแทนบัตรเข้างาน เพราะอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการจัดงานร่วมกันนั่นเอง และผลก็ออกมาได้น่าพอใจมาก ขอบพระคุณผู้เข้าร่วมงานทุกทานมา ณ ที่นี้ด้วยที่ช่วยกันทำให้มันเกิดขึ้นได้ครับ =)

ก็น่าเสียดายที่ไม่สามารถทำตามความตั้งใจที่ว่าจะจัดงานอย่างต่อเนื่องหลังจากนั้นเพราะเหตุผลส่วนตัวเรื่องเวลาที่มีน้อยเหลือเกินนั่นเอง

อย่างไรก็ตามปีนี้กลับมาจัดอีกแน่นอนครับเพราะเริ่มมีเวลามากขึ้น เพียงแต่รูปแบบจะต่างกันไปจากงานครั้งที่ 0 เล็กน้อยเพื่อให้หัวข้อเฉพาะเจาะจงลงมาหน่อย งานครั้งแรกน่าจะเป็น Mobile Dev Talk: Android Edition เตรียมติดตามข่าวกันได้ครับ อีกไม่นานนี้ =)

นอกจากนั้นก็จะทำตามความตั้งใจที่ประกาศไว้ในงานครั้งที่ 0 ด้วยว่าจะจัดงานแบบอื่นนอกจาก Meetup ด้วย คงได้เห็น Hackathon กันแบบสนุกๆในครึ่งปีหลังครับ ไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว คิดถึงบรรยากาศในงาน Hackathon มากมาย สนุกดี

สำหรับงานครั้งที่ 0 ที่ผ่านมา เราแอบปล่อยแนวคิด "ยิ่งให้ยิ่งได้ (The more you give, the more you get)" ไป ซึ่งน่าดีใจที่เวลาผ่านไป 1 ปีก็มีคนทยอย "ให้" เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมันก็เป็นไปตามที่บอกเลย คนที่ให้ไปสักพักนึงจะมีอะไรกลับมาโดยที่เค้าไม่ได้ร้องขอเลย ตอนนี้ใครยังไม่ได้เริ่มก็เริ่มได้ตั้งแต่ตอนนี้นะครับ "ยิ่งให้ยิ่งได้" เน้อ =)

ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้นได้

ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆที่มาช่วยกันจัดงานจนทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีตั้งแต่เตรียมงานยันเก็บงาน พวกนายแข็งแกร่งมาก!

และต้องขอบคุณ Pocket Playlab เป็นอย่างสูงที่เอื้อเฟื้อสถานที่ สวยมากและสตาฟนิสัยน่ารักมากครับ

เนื่องในโอกาสที่ครบ 1 ปีแล้ว วันนี้เลยขอเอาประมวลผลภาพมาฝากกันครับ จัดไป

เจอกันใหม่เร็วๆนี้กับงาน Mobile Dev Talk ครั้งที่ 1 ... แล้วเจอกันครับ =)

บทความที่เกี่ยวข้อง

Oct 19, 2016, 01:23
217213 views
โค้ดติดแถบริบบิ้นสีดำถวายความอาลัยบนเว็บ แทนการดร็อปสีเว็บเป็นขาวดำ
Oct 25, 2016, 23:15
165166 views
สถิติ 7 วัน การเข้าใช้เว็บสร้างรูปโปรไฟล์ติดริบบิ้นดำ กับผู้ใช้ 1.5 ล้านคน
0 Comment(s)
Loading