"ความรักต้องไม่พยายาม"
ป็อปคอร์นเคลือบคาราเมลแมคคาดาเมีย Wonder Puff 160 บาท อร่อยจนต้องบอกต่อ
20 Sep 2015 04:46   [166320 views]

คลาสแอนดรอยด์ของเรามาพร้อมปณิธาน "เราวัดความสำเร็จจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น" ... จริงๆคือเน้นความสุขหนะ ก็เลยมีขนมให้หยิบกินตลอดเวลาที่เรียน

สัปดาห์ที่แล้วก็มีสอน รุ่น 19 ละ เวลาผ่านไปไว๊ไว และแน่นอน ขนขนมไปเต็มอัตรา

ครั้งนี้เจอของใหม่ที่ไม่เคยกินที่ Gourmet Market @ Emquartier อยู่หลายอัน แต่เจออันนึงที่เตะตามากคือ ป็อปคอร์นยี่ห้อ Wonder Puff มีมาหลายรสเลย ออกแบบ Packaging น่ารัก ตอนแรกก็ไม่อะไรหรอก แต่พอเจอรสนึงนี่หยิบมาลองแทบไม่ทัน "คาราเมล แมคคาดาเมีย"

จากนั้นก็ให้พี่ๆน้องๆที่เรียนลองให้หน่อย ปรากฏว่า ... หยุดกินกันไม่ได้จ้าาาาาาาาาาาา 555

ก็เลยเดินไปลองดู ไหน อะไรกันนักหนา ...

อื้อหืออออออออออออออออออออออออออออ ระหว่างทางกลับบ้านก็แวะไปซื้อเพิ่มมาตุนไว้ที่บ้านเลย ถือว่าเด็ดจริงอะไรจริง วันนี้เลยเอามารีวิวให้ดูกับเจ้าตัวนี้ "ป็อปคอร์นคาราเมลแมคคาดาเมีย Wonder Puff"

ถุงค่อนข้างไซส์ใหญ่อยู่ทีเดียว ประมาณเลย์ถุงใหญ่ นี่เป็นขนาดเมื่อเทียบกับมือ

น้ำหนัก 7 ออนซ์ หรือ 198 กรัม

พลังงานมาเต็ม ...

ที่น่าสนใจเอามากๆคือมันเป็น Product of Thailand ด้วย !

เรื่องวันหมดอายุก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะหมดภายใน 9 เดือนเท่านั้นเอง ทางผู้บริโภคนี่ถือเป็นเรื่องดีๆเพราะว่าได้ของที่ทำมาไม่นาน แค้กับทางเจ้าของโปรดักส์มันก็ท้าทายเหมือนกันนะ

และนี่เป็นข้อมูลส่วนผสมและข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหารครับ

มีเนยด้วย มิน่าหละหน้าตาดีเชียว ...

ถึงเวลาแกะละะะะ พรืดดดดด

ถุงออกแบบมาเป็นอย่างดีเพราะรู้ว่าคนส่วนใหญ่น่าจะกินไม่หมดในครั้งแรกที่เปิดหรอก ก็เลยมี Zip Lock มาให้เรียบร้อยยยย ดีงามตามท้องเรื่องเอามากๆ

และนี่คือข้างในอัยอัยอัยอัยอัยอัยอัยอัยย

แต่มันดูยากเนอะ ไม่รู้จะบอกว่าเยอะน้อยแค่ไหน ... โอเค ถ้างั้นนับเม็ดเลยละกัน ทำอะไรทั้งทีมันต้องเต็มที่ ... ก็ได้ออกมาดังเน้ !

สรุปแล้วมีป็อปคอร์น 140 เม็ด(โดยประมาณ ปริมาณรวมเศษๆแล้ว) และมีเม็ดแมคคาดาเมียอยู่ทั้งหมด 43 ซีก นับเป็นอัตราส่วนประชากรป็อปคอร์น 3 เม็ดต่อแมคคาดาเมีย 1 ซีก ซึ่งถือว่าเยอะเลยเหอะะะะะะะ

ส่วนรสชาติหรอ ... อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ป็อปคอร์นส่วนใหญ่เป็นเม็ดเต็มไม่แตกเพราะถูกเคลือบด้วยคาราเมลนั่นเอง และถึงข้างนอกจะกรุบกรอบจากคาราเมลเข้มข้น แต่ข้างในก็ยังมีความนิ่มแบบกรุบๆของเนื้อป็อปคอร์นอยู่อย่างสมบูรณ์แบบ เวลากินก็จะได้กลิ่นของคาราเมลและแมคคาดาเมียปนกันชัดเจนมาก

ส่วนเม็ดแมคคาดาเมีย ... ไม่ต้องพูดละกันเนอะ มันอร่อยด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว พอมารวมกับรสหวานของคาราเมลก็ลงตัวเอามากๆ ซึ่งการที่คาราเมลเกาะตัวเม็ดแมคคาดาเมียไม่ได้มาก ทำให้มันไม่หวานจนเกินไป ทุกอย่างกำลังพอดีเลย

และพามาทานคละกันทั้งป็อปคอร์นและเนื้อแมคคาดาเมียแล้ว มันลงตัวมากกกกกกกก อร่อยมากจริงๆ คุณภาพมันดีระดับควรค่าแก่การบอกต่อมากๆ

ที่สำคัญคือสนนราคาเพียง 160 บาท เทียบกับปริมาณที่ได้รับพูดเลยว่าถูกมาก แค่ต้นทุนเม็ดแมคคาดาเมียก็ไม่น้อยแล้ว คุณภาพทั้งหลายก็ยอดเยี่ยมระดับที่สู้กับการ์เร็ตได้สบายๆเลย (เฉพาะรสนี้นะ รสอื่นยังไม่ได้ลอง) เม็ดป็อปคอร์นถึงจะไม่ใหญ่เท่าแต่ก็ดูดีมีคุณภาพส่วนแมคคาดาเมียก็ให้มาแบบไม่งกเลย แถมราคาโดยรวมยังถูกกว่าการ์เร็ตมากๆ น่าจะเป็นเท่าตัวเลยมั้ง ใครชอบรสนี้ของการ์เร็ตแนะนำให้ซื้อ Wonder Puff มาลองซะดีย์ดีย์~~~~~~~~~~~

แอบกระซิบว่าตอนนี้ที่ Gourmet Market มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จนถึงวันที่ 7 ตุลาฯด้วยนะ ใครจะซื้อตุนซื้อเลอ ไม่งั้นเนยจะไปเหมาละ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jun 15, 2015, 16:44
53612 views
Cocomax น้ำมะพร้าว 100% มหัศจรรย์บรรจุขวด 25 บาท มีขายที่ 7-11
Apr 12, 2015, 22:07
68516 views
รีวิวชีสเค้กเนื้อนุ่มชื่อดังจากญี่ปุ่น Uncle Tetsu's Cheesecake
0 Comment(s)
Loading